Bị phản đối chuyện kết hôn, quay sang cưỡng hiếp mẹ bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Li dùng khăn bịt mắt bà Zhang, đánh đập dã man vì bà Zhang một mực vẫn không chịu tác hợp cho Li và con gái. Cuối cùng, đe dọa không được, Li quay sang hãm hiếp bà cho bõ cơn thịnh nộ.

Tại phiên tòa xét xử ở quận Luding, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc Li bị kết án 4 năm tù vì tội quấy rối tình dục.

Người đàn ông 30 tuổi họ Li đã hẹn hò với bạn gái của mình Huang trong nhiều năm và cặp đôi này đã chung sống với nhau trong bốn năm. Hai người đã có một con gái với nhau và chuẩn bị lên kế hoạch kết hôn. Nhưng mối quan hệ này lại bị mẹ của Huang, bà Zhang phản đối kịch liệt. Bởi vì điều này, Li sớm đã có ác cảm với bà Zhang.

Li dẫn “mẹ vợ tương lai” đến một tòa nhà cũ không xa.

Vào tháng Tư năm ngoái, Zhang đã đến nhà Li để chăm sóc con cho cặp vợ chồng. Đêm đó, Li nói với Zhang rằng anh ta cần sự giúp đỡ của bà để đẩy xe đi sửa lốp. Cuối cùng, anh ta dẫn “mẹ vợ tương lai” đến một tòa nhà cũ không xa, trói bà vào cột tường bằng dây cáp quang và dùng dao đe dọa nếu bà vẫn tiếp tục phản đổi chuyện kết hôn của anh và con gái bà.

Tại đây, Li dùng khăn bịt mắt bà Zhang, đánh đập dã man vì bà Zhang một mực vẫn không chịu tác hợp cho Li và con gái. Cuối cùng, đe dọa không được, Li quay sang hãm hiếp bà cho bõ cơn thịnh nộ.

Sáng hôm sau, bà Zhang nhân lúc Li còn đang ngủ đã gọi cảnh sát. Với sự hỗ trợ của các thành viên gia đình, Li đã bị bắt ngay sau đó.

Trước đó, vào năm 2011, vì nghi ngờ mẹ bạn gái ngăn cản chuyện yêu đương, tên Hoàng tại Thiểm Tây, Trung Quốc đã nhẫn tâm hãm hiếp cả bà cụ hơn 70 tuổi này cho bõ tức.

Đã bước sang tuổi trung niên ế ẩm, Hoàng mừng rơn như bắt được vàng khi Lý An nhận lời yêu. Tình cảm đang tiến triển tốt đẹp thì gần đây, Hoàng phát hiện cô Lý có những biểu hiện lạnh nhạt và né tránh.

Ảnh minh họa.

Tối 20/9, sau nhiều lần gọi điện hẹn hò không thành, Hoàng tức tốc tới nhà người yêu để nói chuyện rõ ràng. Bước chân tới cửa, hắn đã nổi xung khi nghe thấy những lời cãi vã của hai mẹ con Lý An. Bà mẹ già không chấp nhận mối quan hệ của con gái với người đã luống tuổi nên tỏ ý ngăn cấm.

Hoàng bỏ về trong cơn điên giận. Tối 28/9, tên này lại mò tới nhà người yêu. Thấy cửa ngoài khóa, hắn liền nhảy qua tường rào vào nhà và phát hiện chỉ có “nhạc mẫu tương lai" ở trong phòng. Nghĩ tới thái độ gay gắt của bà tối hôm trước, Hoàng chắc mẩm bà chính là nguyên nhân khiến Lý An lạnh nhạt với mình. Thú tính trỗi dậy, tên này bèn cưỡng hiếp bà cụ một cách thô bạo, mặc cho nạn nhân van nài và phản kháng dữ dội.

Sự việc nhanh chóng bị bại lộ khi chính cô bạn gái Lý An tố cáo với cảnh sát vào ngày 7/10. Sau nhiều lần chối cãi vòng vo, tên Hoàng cuối cùng cũng đã nhận tội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn