Cha đẻ kéo con gái đến nhà nghỉ để cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lần, ông ta còn kéo cô đến nhà nghỉ, sau mỗi lần phản kháng, cô đều phải chịu những trận đòn roi từ người cha thú tính của mình.

Mới đây, tòa án Tấn Giang (Phúc Kiến, Trung Quốc) đã xét xử bị cáo Trương Mỗ Khuê (41 tuổi, quê Trùng Khánh) tuyên phạt 15 năm tù giam về tội danh cưỡng hiếp. Người bị hại trong vụ án chính là con đẻ của bị cáo.

Ông và vợ có 4 người con gái, 1 người con trai. Người con gái lớn đã bị bệnh qua đời, cô con gái thứ 3 hiện đang được người khác nuôi dưỡng.

Tháng 4/2012, sau khi phát hiện cô con gái thứ hai (20 tuổi) quen bạn trai, ông vô cùng tức giận. Không chỉ chửi bới, đánh đập, ông ta còn viện cớ kiểm tra sự trong sạch của con gái để giở trò đồi bại.

Từ đó trở đi, ông ta luôn tìm cơ hội để cưỡng hiếp cô. Có lần, ông ta còn kéo cô đến nhà nghỉ, sau mỗi lần phản kháng, cô đều phải chịu những trận đòn roi từ người cha thú tính của mình.

Ảnh minh họa.

Chỉ đến khi tận mắt chứng kiến ông Trương bắt con gái lau người cho mình, bà mẹ mới biết những gì con gái kể trước đó là sự thật. Tuy nhiên, để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bà nhẫn nhịn không nói ra. Nghĩ đến sự an nguy của mẹ, cô con gái cũng đành nín nhịn.

Cuối cùng, cô đã đến đội tuần tra thôn báo án vì không thể chịu đựng thêm được những hành vi ngày càng biến thái của người cha. Ngay sau đó, ông Trương đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Đau lòng hơn, người bị hại không chỉ có cô con gái thứ hai mà ngay cả cô con gái út mới chỉ có 13 tuổi cũng bị người cha cầm thú này giở trò.

Trước đó, một người đàn ông họ Nhậm (49 tuổi) ở thị trấn Thông Châu, Bắc Kinh đã bị bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục.

Do ly thân với vợ thời gian khá lâu, lại sống cùng con gái nên gã đàn ông họ Nhậm này thường xuyên phải tìm tới gái bán hoa giải quyết nhu cầu. Tuy nhiên, do "tiếc" tiền nên hắn ta đã quyết định cưỡng hiếp chính đứa con gái ruột của mình.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2011 đến ngày 11/3/2013, tại tầng hầm của gia đình thuộc thị trấn Thông Châu (Bắc Kinh, Trung Quốc) ông ta đã dùng rất nhiều chiêu trò để cưỡng ép con gái ruột 18 tuổi của mình quan hệ.

Tòa án Thông Châu cho rằng, hành vi của ông Nhậm đã cấu thành nên tội danh cưỡng hiếp, đồng thời phạt ông ta 5 năm tù giam về hành vi đồi bại của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn