Khỏa thân trên tàu, nữ hành khách bị nhân viên cưỡng hiếp

09:56, Thứ năm 20/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã sử dụng khóa dự phòng để đột nhập vào phòng của khách lúc nửa đêm và cưỡng hiếp cô. Sau khi hãm hiếp, hắn dùng dây sạc điện thoại siết cổ cô, và có ý định ném cô xuống biển. Tuy nhiên, hành động này đã bị một người khác trên tàu phát hiện.

Trên chuyến tàu Bare Necessities đến Hà Lan và toàn bộ hành khách và nhân viên trên tàu đều phải khỏa thân.

Hành khách và nhân viên trên chuyến tàu này đều phải khỏa thân.

Thế nhưng, trên con tàu đặc biệt này lại xảy ra một vụ nhân viên tàu cưỡng hiếp hành khách đáng sợ.

Ketut Pujayasa (28 tuổi) đến từ Indonesia, một nhân viên phục vụ phòng trên chuyến tàu khỏa thân đến Nieuw Amsterdam, thừa nhận đã tấn công một người phụ nữ 31 tuổi vì cô ấy xúc phạm anh khi anh mang bữa ăn sáng đến phòng cô trong Ngày Valentine. Việc người phụ nữ đã gọi anh ta “đợi một chút, con trai của chó cái” khiến anh khó chịu và quyết định ra tay.

Ketut Pujayasa.

Người đàn ông này đã sử dụng khóa dự phòng để đột nhập vào phòng của khách lúc nửa đêm và cưỡng hiếp cô. Sau khi hãm hiếp, hắn dùng dây sạc điện thoại siết cổ cô, và có ý định ném cô xuống biển. Tuy nhiên, hành động này đã bị một người khác trên tàu phát hiện. Người đàn ông lập tức đã bị bắt và đang chờ xét xử.

Dường như việc khỏa thân trên tàu cũng là một trong những nguyên nhân khiến sự việc trên xảy ra. Tại Trung Quốc, từng có trường hợp thiếu nữ ngủ khỏa thân, bị yêu râu xanh cưỡng hiếp. Điều đáng nói ở đây, cô gái bị người lạ cưỡng hiếp khi đang nằm bên cạnh bạn trai mình.

Nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp đau lòng này là Xiao Feng- một cô gái người tỉnh Giang Tô. Để có nhiều thời gian bên nhau, cô và người bạn trai của mình đã quyết định thuê một phòng trọ và cùng chung sống. Bởi vì thời tiết nóng bức nên cả hai đã nằm ngủ dưới nền nhà và không đóng cửa. Trong cơn mơ màng, cô cảm giác có người nằm bên cạnh mình. Ban đầu, cô tưởng là bạn trai nhưng sau đó mới phát hiện ra rằng mình đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp.

Qua điều tra, thủ phạm trong vụ việc này là người đàn ông họ Từ. Hắn khai báo rằng, khi đi ngang qua phòng Xiao Feng, hắn tình cờ thấy cô và bạn trai đang nằm ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ngay lúc đó, hắn đã nổi ý đồ xấu và cuối cùng là bất chấp bạn trai cô đang nằm bên cạnh, hắn ngang nhiên giở trò đồi bại với cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: