25 năm tù cho kẻ 1 năm cưỡng hiếp 11 thiếu nữ

20:00, Chủ nhật 16/02/2014

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ cưỡng hiếp các cô gái, hắn còn bày tỏ mong muốn các cô đồng ý làm bạn gái mình.

Thời gian gần đây, tại Trung Quốc, nhiều vụ hiếp dâm kinh hoàng xảy ra khiến dư luận không khỏi bàng hoàng về mức độ táo tợn, dã man của hung thủ.

Một trong số những vụ án khiến người dân Trung Quốc được một phen chấn động chính là việc một kẻ đeo mặt nạ cưỡng hiếp 11 thiếu nữ ở cùng một địa phương chỉ trong vòng một năm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hung thủ lợi dụng đêm tối, đội mũ, bịt mặt rồi cầm dao uy hiếp các cô gái sau đó tiến hành cưỡng hiếp. Được biết, trong số 11 nạn nhân bị cưỡng hiếp, có 2 người phụ nữ có thai và 4 cô gái còn đang ở tuổi vị thành niên.

Qua điều tra, hung thủ có tên Chung Mỗ Kiệt, 35 tuổi. Từ nhỏ, hắn đã có thói quen xấu là nhìn trộm thiếu nữ tắm. Hơn 10 năm trước, hắn đã yêu một cô gái tỉnh Triết Giang. Cô gái này cũng đã đến sống ở nhà hắn một thời gian nhưng do không chịu nổi tính bạo lực trong con người hắn, cô đã rời khỏi. Hắn nói, từ đó trở đi, hắn không có một người phụ nữ “cố định”.

Chung Mỗ Kiệt còn cho biết thêm, do phải sống trong một thời gian dài cô độc nên khi nhìn thấy những cô gái xinh đẹp trên phố, hắn đã nổi dã tâm. Cuối cùng hắn đã lên kế hoạch đến Chiếu An (Phúc Kiến, Trung Quốc) tìm một số cô gái để phát tiết dục vọng ngày một lớn của bản thân.

Ngày 11/2, Viện kiểm sát huyện Chiếu An đã tiến hành khởi tố hung thủ bịt mặt. Với hàng loạt các tội danh như cưỡng hiếp, tấn công phụ nữ, cướp giật tài sản, hắn đã bị tòa án tuyên phạt 25 năm tù giam, tước đoạt quyền công dân trong vòng 5 năm, đồng thời phạt tiền 60 triệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông