Bí quyết chọn váy cưới rẻ, đẹp cho ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Mọi cô dâu đều mong muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại này. Vậy nên lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp với dáng người, đảm bảo tiêu chí rẻ, đẹp là rất quan trọng.

Váy cưới nên may hay thuê để tiết kiệm chi phí?

Nếu đi thuê váy cưới, cô dâu có thể thử nhiều bộ váy khác nhau để lựa chọn ra một kiểu ưng ý và phù hợp nhất. Hiện nay, giá thuê váy cưới dao động trong khoảng 1,5 – 2 triệu đồng. Hoặc bạn có thể thuê trọn gói bao gồm áo cưới, trang điểm, làm tóc, áo dài,… mức giá khoảng 5 – 10 triệu đồng tuỳ vào gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Cô dâu có kinh tế vừa phải thì có thể chọn luôn gói trang điểm, chụp ảnh cưới và mang váy cưới về nhà để tiết kiệm chi phí.

Nếu mua váy cưới, bạn sẽ có được chiếc váy cưới độc nhất vô nhị, phù hợp với vóc dáng của cơ thể nhất. Việc may váy cưới phù hợp với những cặp đôi phải tổ chức tiệc cưới nhiều lần. Tuy nhiên, chi phí để may váy cưới cao hơn nhiều lần so với việc thuê váy cưới. Hơn nữa, nếu không lựa chọn được địa chỉ may váy cưới uy tín thì có thể chiếc váy cưới không được như ý muốn.

Vậy nên, nếu để an toàn, tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn thuê váy cưới.

Kinh nghiệm chọn, mặc thử váy cưới

Đặt lịch trước với nơi cho thuê áo cưới

Trước khi chọn váy cưới bạn nên hẹn trước với nơi thuê áo cưới. Việc liên hệ, hẹn lịch trước giúp studio áo cưới có thể sắp xếp người tư vấn tốt nhất cho bạn.

Khi đi thử váy cưới nên đi vào ban ngày thay vì chiều tối. Các studio, ảnh viện áo cưới thường khá đông khách vào lúc chiều tối nên khó có thể tận tâm tư vấn cho bạn nếu như bạn đi vào khoảng thời gian này.

Đi cùng những người bạn thân

Bạn nên đi cùng 1 – 2 người bạn đáng tin cậy để giúp bạn cho ý kiến và chọn cho bạn những mẫu áo cưới phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn thân cũng giúp bạn tự tin hơn khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trước bao ánh nhìn.

Không chạy theo xu hướng thời trang

Xu hướng thời trang váy cưới thay đổi rất nhanh nên chúng sẽ nhanh chóng trở nên lỗi mốt. Bạn nên chọn những chiếc áo “không tuổi”, những kiểu áo kết hợp cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Quan trọng là nó phù hợp cũng như tôn lên được vóc dáng cơ thể bạn. Trong chiếc váy cưới như vậy, bạn sẽ trở nên quyến rũ, tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Diện một bộ đồ lót thật đẹp

Khi đi thử váy cưới, bạn có thể ngắm mình nhiều lần trước gương trong bộ đồ lót. Lựa chọn một chiếc áo ngực đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin và có những cảm xúc tích cực hơn về bản thân. Bên cạnh đó, chiếc áo ngực vừa vặn còn giúp bạn tìm được váy cưới ưng ý hơn.

Mang theo máy ảnh

Bạn có thể nhờ bạn bè đi cùng chụp cho bạn những góc độ khác nhau khi bạn thử váy cưới. Nhờ đó bạn có thể ngắm được hết mọi vẻ đẹp cũng như nhược điểm của từng chiếc váy cưới. Từ đó có thể chọn ra chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link