Đi giày thể thao trắng mà phối đồ kiểu này đảm bảo ai nhìn cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Giày thể thao trắng chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của chị em nếu bạn chưa biết phải phối hợp chiếc giày này với những bộ trang phục như thế nào thì hãy cùng tham khảo nhé.

Giày thể thao trắng với quần jean

Sự kết hợp kinh điển này mang đến sự thoải mái và sành điệu, nhất là trong những ngày cần di chuyển và hoạt động nhiều. Vì vậy bạn không nên bỏ qua nó. Mặc quần jean và mang giày thể thao trắng giúp bạn trở nên năng động, khỏe khoắn mà vẫn rất lịch sự.

Những món đồ này rất dễ mua và phổ biến vì sự đa dụng của nó. Với sự kết hợp này, bạn có thể đi tất cả mọi nơi, phù hợp từ đi làm, đi chơi cho tới hẹn hò.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng với nhiều kiểu áo khác chẳng hạn như áo len, áo sơ mi, áo phông,… mà vẫn rất phù hợp.

Giày sneaker trắng với váy

Một đôi sneaker trắng trẻ trung, năng động, cá tính kết hợp với chiếc váy thanh lịch, nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể độc đáo, thú vị.

Nếu như những đôi giày cao gót khiến bạn khó chịu, không thoải mái thì hãy thử mix chân váy cùng với một đôi sneaker trắng. Thêm một chút phụ kiện phù hợp, bạn có thể diện trang phục này để đi chơi, đi làm hay đi du lịch,…

Giày trắng với jumpsuit

Kiểu trang phục jumpsuit mang phong cách năng động, thoải mái nếu mix cùng một đôi giày trắng thì sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần phải mang quá nhiều phụ kiện phức tạp, chỉ với bộ jumpsuit và đôi giày trắng là đã đủ để bạn trở nên nổi bật.

Thông qua những bộ jumpsuit với đa dạng kiểu dáng, màu sắc bạn vẫn có thể tự chọn phong cách riêng biệt cho mình. Kết hợp với một đôi giày trắng sẽ giúp tôn lên bộ đồ của bạn một cách tinh tế.

Giày thể thao trắng và quần xếp ly

Nếu bạn muốn mình trông thật trưởng thành, chững chạc thì có thể kết hợp giày thể thao trắng với quần xếp ly. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực.

Nếu mặt nó để đi làm bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi, khoác thêm blazer bên ngoài. Còn nếu như muốn đi chơi thì có thể mặc với áo ba lỗ, áo croptop trông bạn sẽ trở nên năng động hơn rất nhiều.

Giày trắng với áo hoodie

Trong những năm gần đây, áo hoodie cùng phong cách thể thao, thoải mái rất thịnh hành. Một đôi giày trắng chính là món đồ được ưa chuộng nhất để mặc cùng với áo hoodie.

Kiểu áo này có khá nhiều loại và phong cách khác nhau nhưng giày trắng vẫn luôn phù hợp với nó. Trông bạn sẽ trở nên thật sành điệu, năng động khi diện áo hoodie cùng với giày trắng.

Giày thể thao trắng với quần jogger

Sự kết hợp này đậm chất thể thao, mạnh mẽ. Chiếc quần jogger vốn năng động, thoải mái khi kết hợp với giày thể thao trắng sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Với sự kết hợp này bạn có thể mặc đi chơi hay đi dạo phố cùng với bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link