Có những thứ ''dâng tận tay'' đàn bà khôn cũng phải biết từ chối, đừng dại nhận hết vào người

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời phụ nữ có 2 loại cơm tuyệt đối không được ăn đó là cơm khách và cơm bị ôi thiu. Cơm bị ôi thiu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn cơm khách bạn sẽ phải đánh đổi nhiều thứ.

Người đàn ông phản bội

Một người đàn bà khôn ngoan chính là không dại gì cố chấp giữ một người đàn ông tệ bạc bên cạnh mình cả. Bởi vì có những chuyện càng cố miễn cưỡng lại càng bất hạnh. Cuộc đời bạn còn rộng mở trước mắt, đừng dại mà chôn vùi thanh xuân ở bên cạnh một người không hề xứng đáng.

Người nào tốt với mình thì hãy biết trân trọng. Người nào không tốt với mình thì hãy cứ buông bỏ cho nhẹ lòng.

Mối quan hệ không tốt

Kết giao với bạn bè nhiều cũng tốt, nhưng phải xem người đó có thực sự chân thành với mình hay là không trước đã. Với những mối quan hệ mang tính lợi dụng thì bạn nhất định phải biết từ chối kết giao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc đời đàn bà đừng quan tâm đến số lượng bạn bè mà hãy nghĩ đến chất lượng. Tìm được người toàn tâm toàn ý giúp đỡ, lắng nghe mình khi khó khăn thì hãy nhớ biết trân trọng. Còn những kẻ chỉ biết lợi dụng mình thì có cho tiền cũng đừng dại mà đến gần làm gì cả.

Những món quà đắt giá kèm điều kiện

Phụ nữ trước khi nhận quà từ người khác, hãy cân nhắc cho thật kỹ. Bởi cuộc đời này làm gì có ai cho không ai cái gì, tất cả đều có những điều kiện đi kèm. Một khi đã nhận quà từ người khác, chắc chắn bạn sẽ bị lệ thuộc và chịu sự áp đặt từ họ. Thế nên cách tốt nhất vẫn cứ là kiếm tiền nuôi bản thân, đừng trông chờ vào ai cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những bữa cơm khách

Cuộc đời phụ nữ có 2 loại cơm tuyệt đối không được ăn đó là cơm khách và cơm bị ôi thiu. Cơm bị ôi thiu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn cơm khách bạn sẽ phải đánh đổi nhiều thứ.

Người phụ nữ khôn ngoan nên chỉ biết cơm cha mẹ là ăn thoải mái, không cần phải trả giá. Còn cơm người khác mời thì bạn sẽ phải đền đáp bằng thứ gì đó. Thế nên hãy cân nhắc đừng để người khác lợi dụng. Biết cách từ chối đúng lúc thì bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ người khác khiến mình nhẹ nhàng với đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link