Phụ nữ "cao mưu" hành xử kiểu này khiến chồng tình nguyện nghiện vợ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ thông minh là người biết nhu, biết cương đúng lúc, luôn có cách hành xử văn minh khiến cho chồng ngả nón kính phục

Đối xử tốt với nhà chồng

Là phụ nữ hiện đại, thừa sự khôn ngoan và khéo léo thì chị em phải hiểu chân lý “thương anh thương cả tông ty họ hàng”. Thương chồng, lo cho chồng chu toàn mọi mặt vẫn chưa đủ, chị em cần thông minh bằng cách luôn yêu thương, giúp đỡ cả mẹ chồng, em chồng và gia đình nhà chồng. Mối quan hệ gia đình gắn bó khắng khít. Cả nhà hòa thuận yêu thương, chồng cũng vì vậy mà cảm thấy yêu thương và dành nhiều thời gian bên vợ hơn. Đó là chưa kể “nhà bên ấy” cũng sẽ khuyến khích và khuyên bảo con trai nên tốt với vợ, mua cái này cái kia tặng vợ hay đưa vợ đi du lịch chẳng hạn.

doi tot voi bo me chong

Cảm thông với chồng

Chân thành sẽ giúp tình yêu và hôn nhân của bạn thêm sâu sắc, bền vững. Đàn ông vốn rất muốn được người khác thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Anh ấy chỉ cần một người phụ nữ chân thành và hiểu được những nỗi vất vả của mình. Là vợ, hãy cùng chồng vượt qua khó khăn, yêu thương và thông cảm cho anh ấy.

Không giận dỗi vô cớ

Vợ chồng sống chung, những tranh cãi giận hờn là điều không tránh khỏi. Đàn ông luôn muốn rõ ràng. Nếu vợ giận, họ muốn biết vì sao để có thể giải quyết mâu thuẫn hoặc hiểu lầm. Thế nhưng nhiều chị em thường tỏ thái độ giận chồng bằng cách im lặng, chiến tranh lạnh mà không cho chồng biết lý do. Vì không biết vì sao vợ giận nên đàn ông cho rằng đó là sự giận hờn vô cớ. Sự giận dỗi kiểu này luôn khiến họ khó chịu và ngột ngạt muốn rời khỏi nhà.

Làm vợ không nên so sánh chồng mình với người khác

Làm vợ không nên so sánh chồng mình với người khác

Không nói mãi một việc

Đàn ông thích sòng phẳng. Chuyện gì qua là cho qua. Tuy nhiên nhiều bà vợ trước những sai lầm mới thường có xu hướng nhắc lại cả những sai lầm cũ. Một chuyện nhưng lần nào giận dỗi cũng lôi ra nói dù chồng có sai cũng khiến họ ức chế. Đàn ông cho rằng chị em phụ nữ muốn hạnh phúc phải thuộc nằm lòng từ khóa “Quên”. Học cách quên những chuyện đã qua, hoặc ít nhất kìm chế để không nhắc lại một chuyện đã cũ mèm và xưa như Trái đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link