Bí quyết giảm cân của các siêu mẫu nội y: U40 vẫn thon gọn, sinh nở 3 lần cũng không ảnh hưởng vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nhiều tuổi và đều trải qua nhiều lần sinh nở, họ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung nhờ kiên trì thực hiện lối sống lành mạnh.

Miranda Kerr

miranda-kirr

Cựu thiên thần của Victoria’s Secret rất đam mê với bộ môn yoga và pilate. Cô sở hữu thân hìnhd ẻo dai và thon gọn với vòng 1 và vòng 2 căng tròn. Ít ai nghĩ, người đẹp đã sắp bước sang tuổi 40 và trải qua 3 lần sinh nở.

Miranda Kerr dành ít nhất 30 phút mỗi sáng để tập luyện. Phương pháp này giúp tăng sự gợi cảm cho thân hình mà không quá vất vả, duy trì vóc dáng cân đối, dẻo dai.

Bên cạnh đó, Miranda Kerr còn có thói quen ngồi thiền mỗi sáng. Sau khi tập luyện buổi sáng, cô sẽ uống sinh tố thay cho bữa sáng. Cô có thể chọn sữa hạnh nhân, nước dừa kết hợp với các loại rau xanh, quả mọng, bột cacao, hạt chia...

Heidi Klum

Heidi-Klum

Siêu mẫu Heidi Klum có một chế độ ăn uống nghiệm ngặt để lấy lại vóc dáng sau mỗi lần sinh nở. Cô sử những quả tạ nhỏ, ép chân và thực hiện những cú đá kiểu Sumo.

Heidi Klum cũng từng tiết lộ, lượng calories nạp vào cơ thể chỉ vừa đủ cho các hoạt động trong ngày và tuyệt đối không ăn gì sau 8 giờ tối. Cô nói không với các sản phẩm từ sữa, bánh mì, kẹo và rượu.

Heidi chia nhỏ các bữa ăn, cứ 3 tiếng lại dùng một bữa nhẹ và thường xuyên tập luyện. Đối với người đẹp, táo là loại trái cây tốt nhất giúp chống lại cơn đói và có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời.

Karlie Kloss

Karlie-Kloss

Karlie Kloss thường bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê rồi đến phòng tập hoặc chạy bộ khoảng 20 phút. Sau đó, cô trở về nhà vệ sinh cá nhân và chuẩn bị bữa sáng. Những thực phẩm yêu thích của cô nàng là trứng ốp, rau chân vịt, bơ, bí ngòi.

Alessandra Ambrosio

alessandra-ambrosio

Alessandra vẫn duy trì được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể của mình dù sắp bước qua ngưỡng tuổi 40. Cô bắt đầu ngày mới với hai bài tập yoga và pilates. Ngoài ra, người đẹp cũng hay ngồi thiện định.

Bữa sáng của siêu mẫu thưỡng là trứng ốp lếp hoặc trứng chần ăn kèm với bơ và một tách cà phê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link