Bí quyết giữ gìn nhan sắc của mỹ nhân đình đám xứ Trung Lưu Thi Thi

( PHUNUTODAY ) - Cũng như những hoa đán hàng đầu Hoa ngữ, Lưu Thi Thi cũng sở hữu những bí quyết làm đẹp riêng, giúp cô toả sáng khi xuất hiện.

Lưu Thi Thi để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ qua vai diễn Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong tác phẩm Bộ bộ kinh tâm. Dù đã ở tuổi 33 nhưng người đẹp vẫn giữ được làn da trắng sứ mịn màng và thân hình thon gọn.

DÙNG NƯỚC LẠNH ĐỂ RỬA MẶT

Nước lạnh có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm giảm bọng mắt và nếp nhăn.

bi-quyet-lam-dep-cua-luu-thi-thi 2

CHÚ Ý GIỮ ẨM CHO DA

Đối với Lưu Thi Thi, dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất trong quy trình làm đẹp da. Cô tin rằng chỉ khi được cung cấp đủ nước, làn da mới trở nên căng bóng và không có nếp nhăn. Cô đa tự đặt ra nguyên tắc cho bản thân một ngày phải uống ít nhất 6 cốc nước ấm. Cứ đến 3 giờ chiều mỗi ngày cô sẽ bổ sung thêm một cốc nước chanh không đường đảm bảo giúp cơ thể được thanh lọc hơn. 

THÓI QUEN UỐNG TRÀ ĐẬU ĐỎ KHI TRỜI LẠNH

Lưu Thi Thi thường uống thêm trà đậu đỏ có bổ sung vỏ cam khô. Người đẹp cho rằng đậu đỏ đem lại rất nhiều công dụng sức khỏe, loại bỏ phù nề, trà đậu đỏ kết hợp cùng vỏ cam giúp đào thải chất độc và thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.

UỐNG CÀ PHÊ VỚI MẬT ONG

Lưu Thi Thi thích uống cà phê với mật ong vì nước  này hỗ trợ giảm cân, mật ong khi được thêm vào cà phê sẽ cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

KHÔNG ĂN BỮA CHÍNH KHI CẦN GIẢM CÂN

Lưu Thi Thi từng tâm sự mình sở hữu tạng người chỉ cần hít không khí cũng béo, do đó có thời điểm người đẹp nặng đến gần 70kg. Thay vì ăn ba bữa chính có cơm có thịt, người đẹp chọn cách chia nhỏ bữa ăn. Cô thay cơm thịt bằng những loại ngũ cốc nguyên cám, bỏ hẳn thịt đỏ và ăn thật nhiều rau củ quả.

bi-quyet-lam-dep-cua-luu-thi-thi 1

TẬP LUYỆN ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

Giữ dáng đẹp sau khi sinh chỉ dựa vào chế độ ăn thôi thì không đủ. Lưu Thi Thi thường tìm đến những bài tập giữ dáng đơn giản ngay tại nhà như squat, lunge, plank, gập bụng… đảm bảo sức khỏe cũng như hỗ trợ cho da khỏe và mịn mạng hơn. Những bài tập này giúp cô mau chóng lấy lại thân hình săn chắc, gọn gàng như thời còn son rỗi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link