Bí quyết giúp giảm mỡ bụng của chị đẹp Gong Hyo Jin: Ăn 6 bữa một ngày, chăm chỉ đạp xe

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết giữ dáng của chị đẹp tuổi 42 tưởng vô lý nhưng lại hiệu quả bất ngờ chị em nào cũng có thể học hỏi.

Gong Hyo Jin chính là mỹ nhân Hàn nhận được nhiều sự chú ý khi với tài năng diễn xuất đỉnh cao cũng như nhan sắc lão hóa ngược theo thời gian. Cô nàng là gương mặt được các nhà mốt lớn săn đón. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng vóc dáng cân đối săn chắc, chưa một lần Gong Hyo Jin lộ dáng béo tròn khiến công chúng thất vọng. Bí quyết giữ dáng của chị đẹp tuổi 42 tưởng vô lý nhưng lại hiệu quả bất ngờ.

1. Ăn 6 bữa/ ngày

Nhiều chị em cắt giảm bữa ăn để giảm cân nhưng riêng Gong Hyo Jin lại ăn tới 6 bữa/ ngày. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô ăn khá nhiều nhưng không phải bữa nào cũng no, cô chia thành nhiều bữa nhỏ. Cách này giúp bụng nhỏ đi lúc nào không hay, nhờ vậy Gong Hyo Jin luôn duy trì được vòng eo săn chắc và vóc dáng cân đối.

meo-lam-dep-cua-gong-hyo-jin-_231649155359

2. Ăn bơ để giảm cân

Quả bơ, bánh mì lúa mạch và trứng là ba món ăn hầu như đều có mặt trong bữa ăn của cô. Bánh mì nguyên cám có lượng carbohydrate thấp hơn so với tinh bột thông thường, kết hợp với protein của trứng và chất béo chất lượng cao của bơ, tạo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Cô cũng chia sẻ rằng sau khi thực hiện chế độ ăn hạn chế carb, không chỉ cơ thể cô trở nên nhẹ nhàng cân đối hơn mà làn da cũng mịn màng, tươi trẻ hơn.

3. Cứ 10 ngày thì có 1 ngày "xả hơi"

Gong Hyo Jin ngoài việc duy trì thói quen ăn uống giảm cân thì cứ 10 ngày cô lại "xả hơi" một lần, Gong Hyo Jin dành cho mình 1 ngày để ăn thứ mà cô thích nhưng không ăn quá nhiều. Cô sẽ chỉ ăn một phần nhỏ để thỏa mãn cơn thèm của mình mà thôi.

7-jpeg-7722-1661530904

4. Ăn sữa chua không đường để đẹp da và detox cơ thể

Vũ khí thần kỳ cho vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn chính là giải độc tố bằng sữa chua không đường. Ngoài việc giàu protein, sữa chua còn có thể thúc đẩy nhu động ruột và bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể. Ăn một cốc sữa chua không đường trước bữa ăn sẽ cho cảm giác no bụng, bạn sẽ ăn ít đi nhờ vậy có thể giảm cân khá nhanh.

5. Uống 2000cc nước/ ngày

Nếu không thích uống nước lọc, bạn cũng có thể cho thêm lát dưa chuột, lát chanh vào như Gong Hyo Jin, ngoài việc cung cấp đủ nước cho cơ thể, cô còn có thể bổ sung vitamin C để làn da trắng sáng và săn chắc hơn.

mac-dep-nhu-dien-vien-gong-hyo-jin

6. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất của Gong Hyo Jin: Đạp xe

Bất kì lúc nào có thời gian, cô sẽ đạp xe từ 30 phút đến một tiếng. Đạp xe có thể đốt cháy 300 calo/ 30 phút, đồng thời có thể làm thon gọn cơ thể và làm thon gọn bụng của bạn. Đây là một bài tập thân thiện với người mới tập.

Nhưng cũng không phải cứ thế đạp là giảm được mỡ bụng, muốn eo thon bụng phẳng thì đạp xe cũng cần có cách. Bạn cần giữ hai tay và hai đầu gối song song và hướng cho cơ thể nghiêng về phía trước, như vậy nhóm cơ bụng, cơ chân được vận động nhịp nhàng đều đặn mới đốt triệt để mỡ thừa tích tụ.

Theo:  xevathethao.vn copy link