Ngược đời như Yoona, cứ tăng cân là lại được khen nức nở vì body hình chữ S siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tăng cân một chút Yoona đã xinh đẹp, thăng hạng hơn hẳn và toát lên nét quyến rũ khi cần.

Yoona (SNSD) được mệnh danh là nữ idol visual đỉnh cao. Dù từng là mỹ nhân nhận được nhiều lời khen ngợi ngay từ khi tham gia nhóm nhạc nhưng thực tế thời gian gần đây khi đã ở ngưỡng tuổi 32 người đẹp mới thực sự "bùng nổ" nhan sắc nhờ tăng cân. Lý do là bởi gần đây có vẻ như nữ idol nhóm SNSD đã có dấu hiệu tăng cân đáng kể, mũm mĩm hơn xưa.

Empty

Cô đã chú trọng vào chế độ ăn uống, tập luyện để thoát mác "cò hương" như hồi đầu vào showbiz. Hiện vóc dáng của Yoona rất cân đối, gây ấn tượng bởi chiều cao lý tưởng cùng với đường cong cơ thể rõ nét, vòng nào ra vòng nấy. Đặc biệt, "toà thiên nhiên" o ép trong thiết kế váy dạ hội sang chảnh khiến mỹ nhân SNSD càng thêm quyến rũ trong mắt fan.

Mỗi khi có dịp lên sân khấu trình diễn, nữ idol sinh năm 1990 lại diện các thiết kế mang đậm nét trẻ trung, năng động. Đặc biệt, nữ idol còn khiến dân tình mê đắm vì cách khoe khéo body nhờ chân váy ngắn chứng minh đôi chân dào miên man không tỳ vết. 

Empty

Body "đỉnh của chóp" từ mỹ nhân xinh đẹp nhà SNSD.

Empty

Vóc dáng không qua chỉnh sửa cùng visual như hoa như ngọc của Yoona. 

Empty

Nhan sắc đẹp như tạc tượng của Yoona từ sau khi lên cân.

Những lần lên đồ bó sát luôn là điều khiến Yoona đạt tới sự thượng thừa của nét đẹp quyến rũ. Người đẹp 32 tuổi lúc nào cũng nền nã, nữ tính chuẩn nữ thần SNSD dù đã ở ngưỡng tuổi băm.

Empty

Thiết kế bó sát, khoe khéo đôi chân dài nõn nà là điều Yoona thường áp dụng.

Empty

Đôi chân dài miên man được khoe khéo trong thiết kế xẻ cao "đốt mắt". 

Empty

Từng bộ cánh đều tôn lên nét nền nã, thanh tú của Yoona. 

Empty

Thân hình S-line thực tế gây choáng váng của Yoona được fan ghi lại.

Dĩ nhiên khi lên cân mỹ nhân nhóm nhạc huyền thoại Gen 2 vẫn không bị phá nét vì chỉ giữ cân nặng ở mức vừa phải. Vì thế nên công chúng luôn có cảm giác Yoona giàu năng lượng hơn, khoẻ khoắn hơn trước nhờ vóc người vừa vặn, chuẩn đẹp.

Empty

Những ngày gần đây Yoona ghi điểm trọn vẹn nhờ visual và thân hình cuốn hút.

Empty

Đặc biệt, ngoài đời thường mỹ nữ Kpop này cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ tỷ lệ cơ thể hết sức hoàn hảo. Nhất là đôi chân dài miên man, trắng không tì vết của Yoona khiến cô ngày càng được tán dương không ngớt.

Ngay cả những lúc diện các thiết kế đậm chất gái mới lớn, mỹ nữ 32 tuổi cũng "hack tuổi" cực mạnh. Nhìn vẻ ngoài của Yoona khi diện đồng phục xuất hiện cùng các thành viên nhóm netizen tưởng cô nàng là tân binh.

Empty

Tỷ lệ cơ thể chuẩn đẹp từng cen-ti-mét của Yoona trong trang phục đậm chất học sinh.

Empty

Ở loạt ảnh comeback cùng nhóm, Yoona cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ đôi chân thẳng tắp, dài nuột cùng vòng eo không chút mỡ thừa. Chăm diện đồ bó sát nhưng mỹ nhân này chưa khi nào lộ khuyết điểm.

Thực chất nhiều năm trước Yoona từng có khoảng thời gian lộ thân hình mảnh mai quá đà. Với chiều cao gần 1m70, nữ idol nhóm SNSD làm dân tình xót xa vì quá gầy thậm chí còn để lộ đôi chân xương xẩu. 

Empty

Vì cân nặng khiêm tốn nên Yoona thường xuyên bị bắt gặp lộ đôi chân vòng kiềng.

Empty

 Dân tình rất muốn Yoona tăng cân khi chứng kiến những khoảnh khắc này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link