Xu hướng khuyên tai đang được giới trẻ yêu thích bởi sự sành điệu và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, kiểu khuyên tai này đã được biến tấu mới mẻ và đang được giới trẻ yêu thích nhờ sự đa dạng và tính tiện dụng.

Ear cuff là khuyên kẹp vành tai, là những chiếc khuyên được kẹp vào tai và dù bạn có bấm lỗ tai hay không vẫn có thể đeo được. Hiện nay, kiểu khuyên tai này đã được biến tấu mới mẻ và đang được giới trẻ yêu thích.

Ear cuff dạng kẹp đơn

Ear cuff đơn là những kiểu khuyên tai dưới dạng vòng nhỏ được kẹp vào tai phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn tạo một chút điểm nhấn cho đôi tai. Ear cuff dạng vòng tròn bản to kẹp ở vành tai như thế này chấm phá nét cá tính cho bạn gái. Vẫn là kiểu khuyên kẹp dạng đơn nhưng có chút phá cách với dây xích bản nhỏ giúp nàng thêm "chất" hơn.

Empty
Empty
Empty

Ear cuff kiểu kẹp đôi, kẹp ba

Đây là dạng ear cuff phổ biến hiện nat, giúp bạn gái tạo điểm nhấn phá cách và độc đáo cho gương mặt. Chưa kể là x hướng ngọc trai được ứng dụng hoàn hảo với dạng khuyên này. Các nàng cũng có thể chọn loại kẹp đôi kết hợp đính đá như hình vừa cá tính vừa sang trọng.

Không chỉ là dạng khuyên kẹp hình tròn đơn giản, ear cuff kẹp đôi, kẹp ba còn có nhiều hình dáng khác nhau để tăng sức hút, vừa điệu đà lại cuốn hút.

Empty
Empty
Empty

Ear cuff ôm cả vành tai

Một dạng ear cuff được nhiều ngôi sao yêu thích đó chính là ear cuff ôm trọn vành tai, giúp người đối diện rất ấn tượng với chiếc khuyên trải dài trên cả vành tai. Ear cuff đính đá ôm cả vành tai như thế này tạo sự nổi bật hiệu quả cho bạn gái. Ngoài ra còn có một dạng ear cuff đính đá có phần kẹp vành tai được thiết kế khá lớn là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng.

Empty
Empty

Cá tính và thời thượng cùng khuyên vành tai dáng dài cực đẹp. Kiểu ear cuff này sẽ giúp bạn gái trở thành tâm điểm của những sự kiện. Khuyên ôm trọn vành tai phù hợp với các outfit dạng cá tính hãy chú ý đến trang phục bạn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link