Bí quyết mặc màu hồng hợp xu hướng 2016 mà không bị "sến"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu hồng ngọt ngào luôn là gam màu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây cũng là gam màu hot trong xu hướng thời trang 2016

Ngày Valentine có thể đã qua, nhưng màu hồng vẫn là một trong những màu sắc ưa thích của nhiều bạn trẻ trong năm 2016. Cho dù bạn thích tông màu ngọc sáng hoặc màu sắc tinh tế mềm mại, hãy thử đưa chút nổi bật và ngọt ngào của màu hồng vào trong trang phục thường ngày của bạn. Chắc chắn rằng chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng và phong cách hơn.

Bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Màu hồng Fuchsia và Camel

Những màu trung tính hoàn toàn có thể mix cùng các tông màu hồng điển hình là màu hồng Fuchsia. Bạn có thể thấy chiếc túi xách màu hồng nổi bật trên nền áo khoác màu camel.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng, đen và trắng

Nếu như bạn không biết mix màu hồng như thế nào, đơn giản hãy kết hợp cùng 2 gam màu cơ bản nhất là đen và trắng. Bộ ba này khá là phong cách phải không nào!

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Áo khoác hồng và quần jean

Thật nổi bật, màu hồng vô cùng tuyệt vời và phong cách khi mix cùng các trang phục denim như quần jean hay áo jacket denim. Cho dù bạn yêu bubblegum hồng, fuchsia hay pastel - tất cả chúng đều trông tuyệt vời với bất kỳ màu denim nào.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng pastel và trắng

Đối với phong cách thanh lịch và tinh tế hãy mix áo khoác màu hồng pastel và set đồ màu trắng tinh khôi. Set đồ khá phù hợp cho những cô nàng công sở. Nhẹ nhàng nhưng không kém phần phong cách và hợp thời trang.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu đỏ Burgundy và hồng Fuchsia

Đối với những người yêu thích phong cách nổi bật, thử mặc hai tông màu nổi với nhau, như màu hông Fuchsia và màu đỏ rượu vang. Cái nhìn không phải là đơn sắc, nhưng hoàn toàn phong cách.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng Bubble Gum và màu xám nhẹ

Nếu bạn thích màu sắc nhẹ nhàng hơn, hãy mix chiếc chân váy xếp ly màu hồng bubblegum ngọt ngào với màu xám. Hai màu sắctạo độ tương phản độc đáo mang đến cho người mặc vẻ đẹp tinh tế lãng mạn.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng nóng cùng họa tiết da động vật

Hãy tham khảo gợi ý từ mùa thu 2016 của J. Crew với sự kết hợp của tông màu hồng nóng bỏng với đôi giày cao gót họa tiết da động vật.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng mềm mại và xanh oliu

Kết hợp với chút nam tính bằng cách mặc một chiếc áo lông mềm mại màu hồng phấn cùng một trang phục màu xanh lá cây ô liu. Sự kết hợp này vừa cá tính, vừa rất lãng mạn phải không nào.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Màu hồng và đỏ

Sự kết hợp này có thể khiến nhiều người cảm thấy quá sặc sỡ nếu như không phải là ngày Valentine, nhưng nếu được kết hợp đúng cách, set đồ này sẽ vô cùng sang trọng. Chọn màu sắc của bạn một cách cẩn thận để tránh nhìn quá sặc sỡ. Có thể là màu hồng pastel nhẹ nhàng kết hợp với màu đỏ đậm cherry hoặc đỏ rượu vang.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

Mix màu hồng với bất cứ màu gì bạn yêu thích

Sự thật là, các quy tắc phong cách về sự kết hợp màu sắc "bất di bất dịch" dường như không còn được áp dụng. Bạn hãy mạnh dạn mix các màu sắc với nhau để tủ đồ của bạn trở nên tươi sáng và năng động hơn. Các cô nàng hoàn toàn có thể mix màu hồng, màu vàng, màu cam với màu trắng và nhiều màu sắc khác! Hãy thoải mái sáng tạo nhé.

Bí quyết mặc màu hồng ngọt ngào mà không

"Đổi gió" với áo len cách điệu phong cách Hàn trẻ trung
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo len ấm áp, sành điệu phong cách Hàn trẻ trung khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn
Chân váy bút chì
Chân váy bút chì "siêu hot" giúp nữ công sở thu hút mọi ánh nhìn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì cách điệu với thiết kế mới mẻ, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở
Mốt áo yếm cuốn hút giới trẻ trong mùa hè 2016
Mốt áo yếm cuốn hút giới trẻ trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo yếm sành điệu, phong cách là trang phục phù hợp cho thời tiết mùa hè. Đây chắc chắn là item bạn nên sắm cho tủ đồ trong năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link