"Đổi gió" với áo len cách điệu phong cách Hàn trẻ trung

12:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những kiểu áo len ấm áp, sành điệu phong cách Hàn trẻ trung khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn

Trong mùa lạnh, áo len là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Áo len luôn là trang phục được các bạn gái đặc biệt quan tâm bởi tính năng giữ ấm và khá dễ mặc dễ kết hợp đồ. Với sự phát triển của thời trang, áo len không còn đơn giản với kiểu dáng trơn truyền thống, hiện nay nhiều mẫu áo cách điệu với kiểu dáng sành điệu màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

 Áo len thì không thể thiếu vắng trong tủ quần áo của các cô gái vào mùa đông nhưng với những cô gái cá tính thì thường là những chiếc áo len cách điệu trẻ trung. 

Áo len càng điệu đà càng chứng tỏ cá tính của người mặc cũng như sự đặc trưng nữ tính của các quý cô. Mẫu váy len dáng dài pha ren duyên dáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nữ tính.

Áo len cách điệu vẫn được làm từ chất liệu len dày dặn không xù được các nhà thiết kế cách điệu thêm túi thêm vạt cắt bớt tay, xẻ tà….để làm nên một chiếc áo phá cách trẻ trung và cá tính. Những màu sắc tươi sáng như pastel, trắng, xám... phù hợp hơn với cô nàng công sở.

 Áo len cách điệu vẫn có ưu điểm giữ ấm cho cơ thể và dễ kết hợp,mang lại cho bạn gái nét trẻ trung,cá tính và khỏe khoắn. Bạn vẫn có thể mix cùng quần jean, chân váy hoặc quần âu công sở.

Nổi bật hơn bạn gái công sở có thể chọn cho mình mẫu áo len họa tiết hoa lá hoặc đính sequin, đá sang trọng. Kiểu này bạn dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi ở trong để vừa ấm lại trông đẹp và hợp.

Giới trẻ hiện nay cũng như nhiều quý cô công sở đều yêu thích vẻ đẹp của chiếc áo len nữ Hàn Quốc điệu đà. Một chút ren, lưới, hay bèo nhún tạo cảm giác trẻ trung cho người mặc.

Đặc biệt những chiếc áo len nữ màu sắc trẻ trung được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Item này mang đến cảm giác khỏe khoắn trẻ trung năng động cho những ngày nắng mùa hè nhưng trong tiết trời đầu xuân bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo len Hàn Quốc cách điệu trẻ trung xuống phố hay tới công sở nhé.

Chân váy bút chì
Chân váy bút chì "siêu hot" giúp nữ công sở thu hút mọi ánh nhìn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì cách điệu với thiết kế mới mẻ, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở
"Chia tay" showbiz, Hà Tăng vẫn "hút hồn" với style thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) -Dù vắng bóng trong các hoạt động giải trí nhưng tên tuổi Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm chú ý.
10 mẫu giày cao gót hot nhất năm 2016 bạn nên có trong tủ đồ
10 mẫu giày cao gót hot nhất năm 2016 bạn nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xinh xắn, thời trang và tiện dụng là những gì mà 10 mẫu giày cao gót mới nhất xuân hè 2016 dưới đây mang đến cho bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link