Bí quyết thiết kế giúp nhà tắm sang chảnh như spa khiến ai nhìn vào cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta thường chỉ chú ý đến thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp mà quên mất rằng phòng tắm những rất quan trọng.

Không gian phòng tắm ở một số khách sạn, spa thường rất sang chảnh. Chỉ một chút thay đổi nhà, phòng tắm của nhà bạn cũng có thể trở nên sang chảnh như vậy.

Đặt ghế gỗ nhỏ trong nhà tắm

Thường ít gia đình bố trí chỗ ngồi trong nhà tắm nên nhiều người chọn ngồi tạm vào bồn tắm. Bạn có thể cân nhắc thiết kế một chiếc ghế gỗ nhỏ hoặc kết hợp vừa là ghế vừa là tủ để đồ nhỏ để trữ các đồ dùng cho phòng tắm thêm gọn gàng.

Thêm phụ kiện cho bồn tắm

Ngâm mình trong bồn tắm giúp bạn có những giây phút thư giãn lý tưởng. Nhưng chỉ vậy thôi thì chưa đủ. Sao bạn không thử chuẩn bị thêm một khay gỗ để đặt máy tính bảng, giá đặt sách, giá đỡ điện thoại và cốc nước trong khi tắm?

Mua chai chuyên dụng để dầu gội, xà phòng

Không gian nhà tắm sẽ trở nên vô cùng lộn xộn nếu như có quá nhiều chai lọ, xà bông. Thay vì để các lọ dầu gội, xà phòng theo cách cũ, bạn có thể cho chúng vào hộp đựng chuyên dụng, khi dùng thì lấy chúng ra. Việc này giúp phòng tắm gọn gàng hơn rất nhiều.

Thêm loa Bluetooth

Các spa thường chú trọng đến sự thoải mái của khách hàng vì vậy trong phòng tắm họ thường đặt thêm loa Bluetooth để khách hàng có thể thư giãn với âm nhạc. Một chiếc loa Bluetooth không thấm nước đặt trong phòng tắm để mở nhạc khi bạn ngâm mình trong bồn cầu sẽ mang đến sự an toàn và giúp bạn có những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Thêm cây cối cho phòng tắm

Muốn phòng tắm trở nên tươi sáng, hết nhàm chán thì hãy đặt vào trong đó một vài chậu cây. Cây xanh sẽ giúp cho phòng tắm có được không khí trong lành và mát mẻ. Không nhất thiết phải đặt chậu cây tươi. Bạn có thể sử dụng hoa giả và đặt ở bất cứ góc nào bạn thấy phù hợp trong không gian.

Thêm gối thư giãn

Đặt một chiếc gối thư giãn ở bồn tắm thì khi bạn tựa đầu vào thành phần cổ và lưng của bạn sẽ được nghỉ ngơi. Điều này giúp tránh nguy cơ bị ảnh hưởng cột sống.

Thay đổi kiểu gương

Hãy dùng một chiếc gương có kệ vì nó giúp cho phòng tắm thêm đẹp và tăng chỗ lưu trữ đồ. Bạn cũng có thể trang trí thêm nến, bình hoa để không gian thêm ấm cúng.

Thảm nhà tắm bằng gỗ

Sử dụng thảm bằng gỗ, bằng tre sẽ khiến không gian phòng tắm nhà bạn giống với spa hơn. Hơn nữa, loại thảm này nhanh khô và tạo được độ thoáng, thích hợp hơn thảm nhung, vải.

Dùng vòi hoa sen kiểu phun mưa

Chọn bộ vòi hoa sen phun mưa sẽ tạo được cảm giác sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú hơn so với kiểu cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link