Bí quyết trang điểm giúp khuôn mặt bừng sáng

10:20, Thứ sáu 10/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để khuôn mặt bừng sáng trong những ngày mệt mỏi chị em hãy ghi nhớ những mẹo nhỏ dưới đây!

Chọn kem nền dạng lỏng thay vì dạng nén

trang điểm
Chị em hãy chọn những tông màu sáng để khuôn mặt rạng ngời hơn.

Nếu như bạn muốn làn da của mình tỏa sáng, hãy dùng kem nền dạng lỏng để có một làn da phủ sương, trong suốt và căng mịn tuyệt đối. Việc dùng phấn nén sẽ đem lại cho bạn hiện tượng phản quang cho gương mặt, hắt sáng làm gương mặt bạn trông tối đi.

Nhấn sáng

Dùng highlight để tán vào phần khóe mắt. Điểm nhấn này sẽ giúp mắt bạn sáng hơn và tươi tỉnh hơn rất nhiều.

Trang điểm mắt màu hồng cho bạn sự dịu dàng

Hãy tìm bảng màu trang điểm thật đa năng để đảm bảo rằng bạn có thể bắt kịp ra các xu hướng trang điểm đặc biệt là xu hướng trang điểm mắt màu hồng. Hoàn thành công đoạn trang điểm bằng đôi môi màu nude hoặc màu rượu vang để bạn trông thật quyến rũ.

Không thể bỏ qua phấn má hồng

Trang điểm má hồng là một trong những mẹo làm đẹp không thể bỏ qua với cô nàng có làn da nhợt nhạt. Nó giúp toàn bộ khuôn mặt trông rạng rỡ hơn. Tuy nhiên cũng giống như son môi và phấn mắt bạn cũng chỉ nên chọn gam màu nhẹ nhàng như hồng đào, hồng mơ, hồng nhạt…Càng tự nhiên càng tốt.

8 bước trang điểm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút
8 bước trang điểm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ luôn tươi tắn đầy sức sống cho một ngày mới làm việc mới với cách trang điểm dưới đây mà không tốn nhiều thời gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai