Bị tên cư.ớp dùng dao uy hiếp, nữ nhân viên cửa hàng Viettel đã làm ngay hành động này khiến hắn vội bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng nhân viên cửa hàng Viettel không để ý, gã thanh niên đã tiến lại gần rồi kề dao vào cổ uy hiếp.

Ngày 1/8, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ việc một nam thanh niên dùng dao khống chế nữ nhân viên cửa hàng Viettel.

Clip: Tên cướp kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng Viettel.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 30/7, chị Vũ Ngọc Phương (SN 1991, ngụ TP.HCM) đang ở tại cửa hàng Viettel trên thì bất ngờ có một thanh niên đội mũ bảo hiểm kín mít đi vào bên trong.

Vào cửa hàng, thanh niên này hỏi chị Phương có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không? Khi chị Phương nói có thì người này yêu cầu chuyển 50 triệu đồng. Tuy nhiên do tài khoản của chị Phương không đủ 50 triệu đồng nên thanh niên này đã lập tức bỏ đi.

Hình ảnh được camera ghi lại.

Hình ảnh được camera ghi lại.

Đến khoảng nửa giờ đồng hồ sau, thanh niên này bất ngờ quay trở lại cửa hàng. Sau đó, anh ta đưa cho chị Phương 1 tờ giấy có ghi số tài khoản, họ tên của người nhận và yêu cầu chị chuyển cho 10 triệu đồng.

Lợi dụng lúc chị Phương đang thực hiện chuyển tiền thì nam thanh niên này đi vòng ra phía sau và lấy dao kề vào cổ chị.

Bị cướp bất ngờ, chị Phương lập tức nắm chặt lấy tay cầm dao của thanh niên đẩy ra và tri hô mọi người. Đồng thời, chị Phương đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà, con dao văng ra xa. Thấy vậy, thanh niên này đã nhanh chóng bỏ chạy rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người dân chạy tới thì đối tượng đã đi mất.

Ngay sau đó, Công an quận Tân Phú đã lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, ruy tìm thanh niên trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link