Cặp đôi vô tư hôn nhau trên taxi rồi vô tư làm hành động nhạy cảm nhưng dân mạng lại chỉ trích người này

( PHUNUTODAY ) - Dù ngồi trên taxi nhưng cặp đôi trẻ lại bất chấp thể hiện tình cảm như chốn không người gây phẫn nộ.

Chuyện các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng hẳn không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí nhiều cặp đôi còn bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì hành động "kém duyên" này.

Mới đây, một tài khoản tên Mohamed Azif đã đăng tải trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi thể hiện tình cảm trên taxi gây xôn xao.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cặp đôi trẻ sau khi lên taxi đã vô tư ôm hôn nhau say đắm. Đáng nói, cặp đôi này còn có những cử chỉ động chạm khiến người chứng kiến phải 'đỏ mặt' thay.

Cặp đôi thể hiện tình cảm ngay trên xe taxi.

Cặp đôi thể hiện tình cảm ngay trên xe taxi.

Dù có sự chứng kiến của nam tài xế nhưng cặp đôi vẫn coi như chốn không người và vô tư thể hiện tình cảm. Qúa bức xúc, nam tài xế đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động của cặp đôi này. Họ cho rằng, giữa thanh thiên bạch nhật mà cặp đôi dám làm chuyện như ở chỗ không người thì thật là hết biết.

Bên cạnh đó, số khác lại chỉ trích cả tài xế vì đã lạm dụng đến đời tư của người khác. Thậm chí, có người còn còn yêu cầu tìm ra chính xác danh tính tài xế. Họ cho rằng, hình ảnh nhạy cảm như trên không nên đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau khi tài xế này bị dân mạng chỉ trích, công ty của nam tài xế đã lên tiếng về vụ việc. Công ty này cho rằng, thiết bị ghi hình đặt trong xe là để đề phòng tội phạm chứu không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link