Cha dùng dao s.át h.ại con trai khi đang nằm ngủ rồi thản nhiên làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Bị con trai đánh trong lúc say xỉn, người cha đã lấy dao cứa cổ con t.ử v.ong khi nạn nhân đang ngủ trên giường.

Sáng 1/8, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ Y DJin Byă (55 tuổi, trú tại buôn Kao) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là anh Y Thức H’Mốk (33 tuổi, ngụ cùng địa chỉ, và là con trai ruột của Y Djin).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 31/7, H’Bliêm (em gái Y Thức H’Mốk ) đi đám cưới về thì phát hiện anh trai nằm tử vong trên nền nhà. Thấy vậy, H’Bliêm vội vàng tri hô mọi người xung quanh. Sự việc sau đó cũng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Đối tượng sát hại con trai tại cơ quan Công an.

Đối tượng sát hại con trai tại cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Y Djin là đối tượng khả nghi nhất nên đã mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Y DJin không nhận tội nhưng đến khuya thì đối tượng cũng đã thừa nhận tội ác của mình.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: BVPL.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: BVPL.

Theo lời khai của Y DJin, vào chiều cùng ngày sau khi đi ăn cưới về, Y Thức đã say xỉn rồi đánh ông. Sau đó, Y Thức bỏ xuống nhà dưới ngủ. Bức tức vì bị con trai đánh, Y DJin đã đợi Y Thức ngủ say rồi dùng dao sát hại.

Đáng nói, sau khi sát hại con, Y DJin đã về phòng rồi lên giường ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link