Gã thanh niên dùng dây dù s.át h.ại bạn gái t.ử v.ong trước ngày ăn hỏi, nguyên nhân mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đến nhà bạn gái để bàn chuyện tổ chức đám hỏi thì gã thanh niên đã ra tay s.át h.ại cô gái rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai sát hại ở Long An, sáng 1/8, Chủ tịch UBND xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An xác nhận trên địa bàn vừa xảy một vụ án mạng nghiêm trọng. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Được (20 tuổi), ngụ xã Kiến Bình, Tân Thạnh, tỉnh Long An).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 31/7, Được đã đến nhà bạn gái là chị Lê Kim Diệu (18 tuổi, ngụ cùng địa phương) để chơi. Do chuấn bị làm đám hỏi, nên Được và Diệu đã cùng bàn với nhau về chuyện tổ chức.

Tuy nhiên, khi 2 người đang bàn chuyện thì bất ngờ điện thoại Diệu có tin nhắn nên Diệu đã nhắn trả lời lại. Thấy vậy, Được đã nghi ngờ Diệu có người khác nên 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm, Được dùng dây dù siết cổ Diệu đến tử vong. Ngay sau đó, Được đã bỏ chốn khỏi hiện trường.

Sau khi trở về nhà, gia đình phát hiện chị Diệu tử vong trong nhà nên đã lập tức trình báo sự việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khoảng chiều tối cùng ngày, Nguyễn Văn Được đã đến Công an huyện Bến Lức đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link