Bị thắc mắc sao không đeo khẩu trang dù đang ở trong nhà, Mạc Văn Khoa lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mạc Văn Khoa nhanh chóng đưa ra câu trả lời thuyết phục cho vấn đề này thậm chí còn hỏi ngược lại.

Mới đây Mạc Văn Khoa đã đăng tải video vui nhộn về cuộc sống gia đình trong những ngày giãn cách xã hội. Nhưng cư dân mạng bày tỏ thắc mắc tại sao Mạc Văn Khoa lại không đeo khẩu trang. Anh giải thích là vì mình đi đi từ tầng 1 xuống ăn cơm và không hề ra bên ngoài. Anh cũng hỏi ngược đối phương trong nhà liệu có phải đeo khẩu trang?

macvankhoa4

"Bây giờ tình hình dịch đang rất căng, mọi người đừng đi ra khỏi nhà nha, ai ở nhà đấy thôi. Và có cái gì thật sự cần hãy ra khỏi nhà. Hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, sức khỏe là quan trọng nhất trong cuộc sống này" - nam diễn viên Cua lại vợ bầu nói.

macvankhoa3

Ngoài ra, bà xã Mạc Văn Khoa - Thảo Vy chia sẻ hình ảnh mẹ ngồi nhổ tóc bạc cho mình: "Bà mẹ 1 con" than thở hài hước: "1 tấm ảnh hết sức phi lý. Tui 32 và mẹ tui 50. Đáng lẽ người cầm nhíp phải là tui mới đúng chứ, sao vậy ta? Sao tóc tui lại bạc sớm thế?"

Lần này Thảo Vy khoe nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột và khẳng định luôn việc mình không đụng chạm "dao kéo" như lời đồn: "Sẵn khoe luôn góc nghiêng của chị mẹ tui, mũi tui sửa trong bụng chị này nè, đừng ai thắc mắc nữa nha. Giống mẹ có cái mũi thôi chứ ngoài ra con em tui nó hưởng hết. Bất công thật sự". vợ nam diễn viên hài khoe cả khung ảnh 3 thế hệ khi bé Minnie xuất hiện và hài hước cho hay: "Nhà tui 3 đời mũi cao, đến bà nhỏ lúc mới đẻ chót vót, giờ thì vậy nè"

macvankhoa
macvankhoa2

Mùa dịch ở nhà, hai vợ chồng cũng chỉ quanh quẩn và chơi với con. Dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng bản tính chân chất của anh vẫn giữ nguyên như khi mình còn ở quê nhà Hải Dương. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link