Hạ Vi lại "thái độ lạ" với Hồ Ngọc Hà khi "ngầm" nói thế này

( PHUNUTODAY ) - Không ít người cho rằng giữa Hạ Vi đang ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trên facebook cá nhân của cô đăng tải hình ảnh một bức tranh cùng chú thích: "Phải ăn ba bát". Theo đó là hình một hạt điều đang cười ngặt nghẽo kèm dòng chữ: "Ăn ba bát cơm rồi mà vẫn còn đói"

ha-vi-1

 

ha-vi-2

 

ha-vi-3

 

ha-vi-4

 

Ai cũng biết rằng mới đây Hồ Ngọc Hà đang dính nghi vấn tình ái với đại gia Sơn "Điều", từng là người tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Điều này làm cho "trang tình ái" của Hà Hồ lại càng thêm dày, vì sau Cường Đô La, Đại gia Kim cương, giờ lại là Đại gia hạt điều Tạ Công Sơn.

Nhanh chóng nhận ra "ẩn ý" của Hạ Vi, các fan của cô lập tức công kích Hồ Ngọc Hà không thương tiếc. Thế nhưng điều "lạ" là mặc dù trả lời rất sôi nổi các bình luận khác, nhưng Hạ Vi lại không trả lời nhưng vẫn để bình luận ác ý nhắm vào Hồ Ngọc Hà tồn tại trên facebook của mình.

Trước đó, trên trang cá nhân Facebook của Hạ Vi, cô chia sẻ bức hình đầy ẩn ý nổi bật với dòng chữ “Sang chảnh nhưng nhàm chán”. Ngay sau đó, người hâm mộ của cô đã bình luận phía dưới đá xoáy Hồ Ngọc Hà: “Sang chảnh kiểu Gucci đắp người nhưng thực chất đúng là Ngu si” và “Hạ Vi dùng sang nhưng không chảnh, sang không nhàm chán. Không thích đại sứ Ngu si”.

ha-vi-5

 

ha-vi-6

 

Ngoài ra, Hạ Vi còn tự cho rằng mình xinh đẹp khi đăng hình ảnh cô diện một chiếc đầm mới kèm dòng trạng thái: “share vì mẫu xinh, váy còn thêu 1 bông hoa”.

Từ khi cắt đứt mối quan hệ với Cường Đô La bằng việc xóa bạn bè bỏ theo dõi trên trang cá nhân, nguyên nhân được dư luậ cho rằng từ sự thân thiết gần đây giữa Hồ Ngọc Hà và chồng cũ. Cũng chính vì thế, những phản ứng của Hạ Vi bị dư luận đánh giá là do... ghen tuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn