Phan Hiển gặp tai nạn xe khiến nhiều người lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khanh Thi chia sẻ hình ảnh chân của Phan Hiển khiến không ít người xót.

Mới đây, “nữ hoàng dancesport” đăng một bức ảnh về chồng sau tai nạn ngã xe khiến mọi người lo lắng. Khánh Thi rất xót chồng và cho biết gần Phan Hiển còn bị tai nạn gần ngay ngày thi. Không chỉ Khánh Thi, ai nhìn vết thương của Phan Hiển cũng phải xót thay.

phan-hien-1

 

phan-hien-2

Vết thương sau khi bị tai nạn xe của Phan Hiển.

Sau 2 năm kể từ ngày Khánh Thi sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển, dư luận đã có cái nhìn cởi mở hơn cho mối quan hệ thầy - trò này, thậm chí họ còn dành lời chúc phúc cho tổ ấm nhỏ bé của cặp nghệ sĩ dancesport khi cả hai càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Từng là cô giáo và hơn Phan Hiển 12 tuổi, Khánh Thi có sự chín chắn hơn trong mối quan hệ vợ chồng này và cô cực kỳ hiểu rõ, tự hào về người chồng trẻ. Sở dĩ có điều này, bởi kể từ sau công khai mối quan hệ, tình cảm giữa cặp đôi cách biệt 12 tuổi này ngày càng khắng khít, luôn xuất hiện cùng nhau giữa các sự kiện, luôn chăm sóc nhau và thay phiên chăm con rất giỏi.

Chàng trai sinh năm 1993 cũng đã ra dáng một ông bố trưởng thành khi giỏi về việc chăm sóc con, thậm chí còn âm thầm đứng sau giúp đỡ Khánh Thi tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trước khi chính thức chung sống như vợ chồng, Phan Hiển cũng được biết tới như một Kiện tướng dancesport “đắt show”, nhưng sau đó anh nhường ánh hào quang và hỗ trợ Khánh Thi trở lại nghệ thuật sau khi sinh con. Lên chức bố ở tuổi 22 tuổi nhưng Phan Hiển cũng rất thông thạo chuyện chăm con mỗi khi mẹ Kutin vắng nhà, thậm chí chính Khánh Thi còn nhận xét: “Phan Hiển chăm sóc con, ru con ngủ giỏi hơn cả vợ”.

Hiện tại, ngoài việc cùng Khánh Thi xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, xoá bỏ rào cản tuổi tác và vai vế, Phan Hiển còn hỗ trợ người “bạn đời” xây dựng một môi trường dạy múa cho các tài năng nhí và trực tiếp quản lý, đứng lớp dạy dỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn