Bị "truất ngôi", Ngọc Trinh vẫn dốc hết sức giúp đỡ Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh quá tuyệt vời khi vẫn một lòng một dạ dồn hết công sức để nâng bước cho Linh Chi có được sự nổi tiếng như mình.

Nếu tìm một cặp đôi người đẹp nào hot nhất trong làng giải trí thì hẳn không ai có thể vượt mặt được Ngọc Trinh - Linh Chi, một cặp đôi vừa nổi tiếng và tai tiếng và có quá nhiều điều để bàn.

Tối 1/7, Ngọc Trinh đã tự mình lái xe ô tô chở người em Linh Chi đi mua sắm. Cô cũng tự mình tư vấn, chọn trang phục cho Linh Chi để cho Linh Chi tìm được những bộ đồ phù hợp, trở lên xinh đẹp hơn.

Điều đáng nói, Ngọc Trinh vốn rất bận rộn vì giờ cô là người đảm nhận quá nhiều công việc. Ngoài công việc của một người mẫu trong làng giải trí, Ngọc Trinh còn là một bà chủ kinh doanh spa, thời trang và mỹ phẩm. Chính vì thế, thời gian với cô là vô cùng eo hẹp.

Thời gian eo hẹp là thế, Ngọc Trinh vẫn dành thời gian quý giá của mình cho Linh Chi thì quả thật quá đáng khâm phục. Nhất là, không ít người cho rằng, Linh Chi là đối thủ của Ngọc Trinh và giữa hai người có cuộc cạnh tranh ngầm về quá nhiều quá.

Linh Chi chính là người được Khắc Tiệp đào tạo để thay thế Ngọc Trinh trở thành gà cưng, người mẫu chính của công ty Venus. Chính vì thế, dù không còn thiết tha với showbiz nhưng Ngọc Trinh chắc hẳn cũng không thể vui vẻ hoàn toàn khi phải giúp đỡ người sẽ thế chân mình.

Không chỉ trong công việc, Linh Chi còn thay thế Ngọc Trinh trong lòng Khắc Tiệp. Thay vì Ngọc Trinh, Linh Chi trở thành người tháp tùng Khắc Tiệp trong mỗi sự kiện, mỗi chuyến đi trong và ngoài nước và thực hiện những bộ ảnh tình cảm.

Ngọc Trinh đang dần hết thời hot và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đã chọn được người kế cận cô chính là Linh Chi. Có lẽ "Nữ hoàng nội y" cũng đã chuẩn bị tinh thần cho sự truất ngôi của mình và chấp nhận quy luật đào thải nghiệt ngã của thế giới showbiz hào nhoáng "sớm nở tối tàn".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn