Bị Linh Chi vượt mặt, Ngọc Trinh vẫn có thể tự hào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với đà phát triển này thì một ngày không xa, Linh Chi sẽ trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí. Khi đó, không ai sẽ nhắc tới tên cô mà kèm cụm từ Ngọc Trinh xuất hiện ở bên cạnh.

MV mới của Bằng Kiều không chỉ gây sự chú ý bởi đây là sản phẩm mới của nam ca sĩ nổi tiếng mà còn bởi sự tham gia của một người đẹp đang nổi thời gian gần đây, Linh Chi, gà cưng dưới trướng của Khắc Tiệp.

Linh Chi sẽ lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực mới ngoài nghề người mẫu. Đây có thể được coi là một bước tiến dài trong sự nghiệp của cô khi cô sẽ vượt qua được giới hạn của chính mình để khẳng định bản thân.

Hơn nữa, Linh Chi càng có quyền tự hào khi sản phẩm mà MV có sự góp mặt của cô là MV của một nam ca sỹ nổi tiếng, được đông đảo công chúng hâm mộ. Để được góp mặt với vai trò nữ diễn viên chính hẳn không phải là điều dễ dàng.

Không chỉ là một bước tiến mới trên con đường khẳng định tài năng, vị trí của mình mà với việc tham gia đóng MV của Bằng Kiều thì Linh Chi cũng đã vượt được đàn chị Ngọc Trinh, người đã phủ cái bóng quá lớn lên Linh Chi kể từ khi cô trở thành người của Khắc Tiệp.

Còn nhớ, dù tên tuổi nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh đâu đã được xuất hiện trong MV của các ca sỹ nổi tiếng. Cô mới chỉ xuất hiện thoáng qua trong một bộ phim bị gắn mác thảm họa và thất bại thảm hại khi ra rạp.

Còn lại, cô chỉ quanh quẩn trong vài bộ hình quảng cáo được photoshop kỹ càng hay tham gia các sự kiện. Vì thế, so với người đàn em Linh Chi thì cô rõ ràng đã thua trong ván cờ này.

Cũng nên chúc mừng Linh Chi cho những cô gắng của cô. Kẻ từ khi về chung một nhà với Ngọc Trinh, Linh Chi luôn chỉ là cái bóng của người đàn chị. Cô chỉ được coi là người ăn bám đàn chị để nổi tiếng chứ chưa bao giờ thực sự được đánh giá cao.

Với đà phát triển này thì một ngày không xa, Linh Chi sẽ trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí. Khi đó, không ai sẽ nhắc tới tên cô mà kèm cụm từ Ngọc Trinh xuất hiện ở bên cạnh.

Ngọc Trinh nhìn sự thành công của người đàn em hẳn cũng phải vui lòng vì dù mang tiếng che lấp Linh Chi bằng cái bóng của mình nhưng không thể phủ nhận được thành công của Linh Chi ngày hôm nay có công lao to lớn của Ngọc Trinh.

Sự thành công này hẳn cũng làm Khắc Tiệp mát lòng mát dạ khi tiếp tục chứng tỏ mình là người mát tay trong công cuộc lăng xê các người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn