Cô gái đòi phẫu thuật nâng ngực mới chịu cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rochelle Bathew (22 tuổi) sống tại Anh đã kiên quyết không bước vào giáo đường nếu chồng chưa cưới không chịu chi 4.000 bảng (xấp xỉ 143 triệu đồng) cho ca chỉnh sửa vòng một của mình.

Được biết, từ khi bắt đầu tuổi dậy thì Rochelle Bathew chưa bao giờ cảm thấy hài lòng thậm chí tự ti với vòng một cỡ 32B của mình. Đặc biệt là sau hai lần sinh nở, cô càng cảm thấy chán ghét bộ ngực "không có sinh khí" này.

Bức ảnh Rochelle Bathew trước khi phẫu thuật đăng trên Instagram.

Rochelle Bathew đã ly hôn chồng. Bởi vậy, khi nhận được lời cầu hôn của người bạn trai mới tên Ryan, cô đã đưa ra yêu cầu là phải phẫu thuật nâng ngực thì mới chịu kết hôn.

Không còn lựa chọn nào khác, thầy giáo Ryan đành chiều ý cô dâu tương lai, bỏ ra khoảng 4.000 bảng Anh (xấp xỉ 143 triệu đồng) cho ca chỉnh sửa vòng một.

Ngay sau đó cặp đôi đã đưa nhau tới trung tâm phẫu thuật chỉnh hình MYA ở Birmingham (Anh) vào tháng 12/2013 rồi tiến hành phẫu thuật. Rochelle Bathew mất ba tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ.

Hài lòng với bộ ngực cỡ 30FF mới, Rochelle Batheww hạnh phúc tổ chức đám cưới cùng Ryan trước sự chúc phúc của nhiều người vào tháng 3/2014.

Điều đặc biệt là sau khi phẫu thuật nâng ngực, Rochelle Bathew bỗng trở nên nổi tiếng trên Instagram vì đăng tải những bức hình khoe vòng một căng tròn, đầy sức sống mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn