Ngực nhân tạo "chạy" xuống bụng và lưng vì phẫu thuật hỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 năm kể từ ngày phẫu thuật, bầu ngực nhân tạo của chị bắt đầu di chuyển dần xa ngực. Đến một ngày, chị hốt hoảng khi nhận ra chúng đã "yên vị" tại bụng và lưng mình.

Sau khi phát hiện chồng chị - anh Chiu, 41 tuổi ngoại tình với một phụ nữ trẻ hơn mình 6 tuổi, chị Tian Hui, 39 tuổi, sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã quyết định "đại tu" vòng 1. Mục đích của chị không gì khác ngoài việc gìn giữ hạnh phúc gia đình, lấy lại sự tự tin trước ông chồng trăng hoa của mình.

Với hy vọng một bộ ngực quyến rũ có thể lấy lại được tình cảm của chồng, bắt đầu từ năm 2002, chị Hui đã tiến hành phẫu thuật ngực để tăng kích cỡ. Nhưng thật không ngờ, ca phẫu thuật nâng ngực này lại khiến chị rơi vào tình cảnh khóc dở mếu dở khi đôi gò bồng đào nhân tạo của chị chạy xuống bụng và lưng.

Một bầu ngực nhân tạo chạy xuống bụng chị Hui.
Và bầu ngực còn lại chạy ra sau lưng.

Câu chuyện xảy ra 10 năm sau phẫu thuật nâng ngực. Lúc này, bầu ngực nhân tạo của chị không còn "yên ổn" ở chỗ cũ mà thay vào đó, chúng di chuyển lung tung và dần xa ngực chị, mặc cho chị cố gắng đẩy chúng trở lại vị trí ban đầu. Bất chợt vào một ngày, chị Hui đã tỉnh dậy trong cơn sợ hãi khi phát hiện một bầu ngực đã chạy xuống bụng còn một bầu chạy ra tận sau lưng.

Đau đớn, sợ hãi vì bầu ngực nhận tạo này, chị Hui đã quyết định đến bệnh viện Nhân dân tỉnh Quảng Đông để kiểm tra và khắc phục.

Tại đây, chị đã quyết định tháo bỏ hai túi ngực cũ và đặt hai túi ngực mới.

Bác sĩ tiến hành "sửa chữa" lại ca phẫu thuật hỏng cho chị Hui.

Bác sĩ Liang Hao, người tiến hành ca phẫu thuật cho biết, túi ngực cũ của chị Hui là loại gel hóa dầu thấm nước (polyacrylamide hydrophilic gel) đã bị cấm sử dụng tại Trung Quốc bắt đầu từ năm 2006. Đây là loại chất liệu có độc với cơ thể con người. Nó không chỉ gây ra những tổn thương về thần kinh mà còn để lại di chứng cho thận. Trong một số trường hợp nặng, loại chất liệu này còn có thể gây ra ung thư.

Mặc dù trường hợp của chị Hui là khá hy hữu, song, việc phẫu thuật nâng ngực xảy ra những sai sót cũng đã từng có trên thế giới. Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra với cô Debbie (50 tuổi) là một cựu diễn viên phim người lớn đến từ Los Angeles, Mỹ. Cuộc phẫu thuật hỏng đã làm cho ngực cô biến dạng, 1 bên "khủng", 1 bên "xẹp".

Cô Debbie trước và sau cuộc "đại tu" bị lỗi.

Năm Debbie 35 tuổi,cô đã phẫu thuật ngực để tăng kích thước vòng 1 lên gấp 5 lần. Sau ca phẫu thuật một tuần, cô bị nhiễm trùng ở ngực bên phải. Vị bác sỹ trực tiếp nâng ngực cho cô thì bỏ trốn. Các bác sỹ sau này cũng từ chối "nâng cấp" lại bên ngực đã bị hỏng của cô.

Trong suốt 15 năm, cô đã phải ở trong nhà vì tự ti với bộ ngực lệch lạc của mình. Mới đây, niềm hi vọng có một bộ ngực bình thường được thắp lên trong cô khi Debbie được một bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu nước Anh tư vấn phẫu thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn