Bia kết hợp với những nguyên liệu này giúp da sáng, mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng bia kết hợp với một số nguyên liệu từ thiên nhiên có thể giúp chị em khắc phục nhiều nhược điểm trên da.

Mặt nạ bia và sữa chua

Mặt nạ bia sữa chua sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai có da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay ửng đỏ.

Nguyên liệu: 2 thìa bia, 2 thìa sữa chua không đường

Thực hiện: Trộn đều các thành phần bia và sữa chua với nhau. Sau đó, rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp lên da, để trong vòng 15 đến 20 phút, rồi đem rửa sạch cùng vơi nước ấm. Thực hiện liên tục như vậy, mỗi tuần 2 hoặc 3 lần, bạn sẽ có một làn da trắng mịn tự nhiên.

bia1_ngvo

Mặt nạ bia và nước cốt chanh

Đây là loại mặt nạ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da nhờn. Lượng axit tự nhiên, chống oxy hóa có trong thành phần của chanh sẽ giúp tiêu diệt và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn.

Chuẩn bị: 3 thìa bia, 1 thìa nước cốt chanh

Thực hiện: Trộn đều bia và nước cốt chanh với nhau. Rửa mặt thật sạch với nước sạch rồi dùng tăm bông thấm hỗn hợp đã pha lên những vùng da có mụn. Sau đó, đợi từ 15 – 20 phút, rồi rửa sạch. Để hiệu quả được tốt và cao, bạn nên thực hiên 3 lần/ tuần.

Mặt nạ bia và khoai tây

Đối với những chị em có làn da khô, và thường hay bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc biệt thích hợp với loại mặt nạ làm đẹp da này. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.

020825_3-cach-dap-mat-na-khoai-tay-song-cho-lan-da-trang-hong-va-ngua-mun-hieu-qua_thumb

Chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và 3 thìa bia.

Thực hiện: Bạn luộc chín khoai tây, sau đó bóc vỏ rồi dùng thìa để dầm nhuyễn ra, tiếp tục bạn đem trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp dạng sệt sệt. Sau khi bạn rửa mặt sạch với nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra thì hãy đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, bạn sẽ cảm nhận được làn da được làm đẹp lên hiệu quả.

Mặt nạ bia và lòng trắng trứng

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nếu một khi đã thử phương pháp làm đẹp này rồi thì chắc chắn bạn sẽ bị nghiện đó. Lòng trắng trứng chứa các thành phần folate, B6, B12,... tốt cho da, khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả.

Chuẩn bị: Bạn lấy 1 lòng trắng trứng và 2 thìa bia để chuẩn bị pha trộn mặt nạ này.

Thực hiện: Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt sau đó thư giãn trong vòng 30 phút. Để làm sạch hỗn hợp bạn rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên sử dụng cách làm đẹp da mặt này 2 lần để có hiệu quả cao nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link