Bích Phương hé lộ cách để hóng biến trên mạng xã hội một cách an toàn không bị soi mói

( PHUNUTODAY ) - Bích Phương hóng biến: "Ai cũng nên có một tài khoản phụ, khẩu nghiệp hay hóng ở đâu thì cũng âm thầm thôi"

Bích Phương vốn có tính cách lầy lội, thích bày trò trêu fan hay tung những status cực mặn mòi lên MXH. Mới đây trong một buổi phỏng vấn, Bích Phương đã thừa nhận mình không phải là người chăm dùng "social" (mạng xã hội), nhưng nếu dùng thì cũng chỉ để... hóng chuyện mà thôi. "Thật ra tôi không phải là người chăm dùng social (mạng xã hội) đâu vì social chị chỉ dùng để đi hóng chuyện thôi", Bích Phương khẳng định.

Đáng chú ý, khi được hỏi "Bích Phương có nick phụ không?", nữ ca sĩ thừa nhận ngay: "Tôi có chứ. Tôi nghĩ trong xã hội này ai cũng nên có một cái. Mình có khẩu nghiệp hay hóng ở đâu thì cũng âm thầm thôi".

bichphuong

"Ngày xưa tôi đi lướt qua một livestream kem trộn, thế là người ta chụp màn hình lại là ‘Bích Phương xem livestream kem trộn’. Sau lần đấy, tôi không dùng nick đấy để xem livestream nữa. Tức là mình cũng không khẩu nghiệp ở đâu nhưng mình muốn xem cái gì cũng tự nhiên hơn", Bích Phương thoải mái chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về người mẹ hài hước thường xuyên có những câu nói "khịa" con gái, cô chia sẻ: "Dì tôi rất vui tính, còn mẹ tôi ở nhà là người phụ nữ khá nghiêm khắc chứ cũng không vui vẻ lắm đâu. Lúc nào mẹ tôi vui thì mọi người được vui lây một tí, lúc nào mẹ tôi không vui thì không khí trong nhà cũng căng thẳng. Còn dì Lan lúc nào cũng vui".

Về dự định đưa bố mẹ vào TP.HCM sống cùng, Bích Phương cho biết: "Bố mẹ tôi vẫn đang có công việc ở Quảng Ninh nên chỉ vào TP.HCM chơi. Tôi cũng nói chuyện với bố mẹ, nếu bố mẹ thích vào TP.HCM thì tôi đón bố mẹ vào, còn bố mẹ thích ở quê thoải mái hơn thì để bố mẹ ở ngoài đấy".

Nữ ca sĩ cũng không băn khoăn về những hình tượng mình theo đuổi bởi với cô, mỗi bài hát đều là sự tâm đắc ở mỗi giai đoạn khác nhau: "Để chọn ra một thứ mình thích nhất thì khó lắm vì nó đi theo giai đoạn. Khi tôi đang hát cái gì nghĩa là tôi thích cái đấy, chứ không phải vì khán giả thích. Mọi người không ép tôi phải thay đổi hay giữ nguyên hình tượng mà mọi người sẽ hỏi tôi đang cảm thấy thế nào, muốn hát gì.  Từng thời điểm với tôi đều là những sản phẩm tôi thích nhất. Bây giờ tính tôi nhố nhăng, kì kì nên thích ra sản phẩm như vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link