Bích Phương thừa nhận từng lập nick ảo để tranh cãi với antifan về việc phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sự dí dỏm nhưng hết sức thành thật của Bích Phương khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Tối ngày 28/10, Bích Phương đã có buổi tâm tình về bí kíp hóng drama giữa loạt ồn ào Vbiz. Cô lần đầu thừa nhận việc từng lập nick ảo đi tranh cãi với antifan về vấn đề phẫu thuật thảm mỹ. 

Cụ thể, trong clip, Bích Phương chia sẻ: "Mình tự nhận 95% hóng drama trên mạng là mình hóng với cấp độ nhà, tức là mình chỉ đọc cho biết thôi. Còn 5% còn lại, có những lần mình lỡ cảm giác không nhịn được nữa mình cũng tham gia bình luận cãi nhau 1 tí. Tuy nhiên, sau khi cãi nhau xong mình cảm thấy đời hơi khổ nên sau đó mình quyết định lui về làm người hóng drama cấp độ nhẹ cho đỡ tổn thương tâm lý".

bp

Bích Phương cho biết cô từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi làm cằm trong một talkshow phát sóng năm 2020. Trước đó cô từng tham gia vào 1 drama liên quan đến chuyện "dao kéo" ở trên mạng xã hội và nhận về nhiều đau thương.

"Từ xưa đến giờ mình chưa bao giờ tự nhận mình có nhan sắc hay sắc đẹp tự nhiên. Khi bị hỏi đến mình sẽ im lặng. Vì mình không thích nói dối nhưng cũng không muốn nhận. Hầu như khi được hỏi về chuyện nhan sắc thay đổi mình sẽ trả lời bằng sự im lặng hoặc là xin chuyển sang câu hỏi khác.

Mình có nick ảo là thành viên của rất nhiều diễn đàn hóng hớt trên mạng. Một hôm mình thấy có một diễn đàn là 'Theo bạn, Bích Phương đã sửa những gì ở trên mặt và trên người?". Hôm đấy mình đọc comment có người bảo sửa mũi, sửa cằm, sửa mắt, sửa răng, tắm trắng, gọt má, tiêm nhỏ chân... Mình đọc 1,2 comment mình suy nghĩ mãi có nên trả lời không vì tức quá. Mình sửa mỗi mũi cằm mà sao người ta bảo mình sửa hết như thế thì còn gì là người nữa. Sửa từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, nào mắt, mũi, môi, răng, lông mày, da, chân... Thế mình nghĩ tức mình mới comment trong đấy: 'Thật ra Bích Phương chỉ sửa mỗi mũi với cằm thôi'", Bích Phương kể lại.

Sau đó, Bích Phương đã dùng nick ảo đối chọi với dân mạng tới tận 4 giờ sáng và đi ngủ trong tâm trạng ấm ức. Qua sự việc này, nữ ca sĩ rút ra kinh nghiệm chỉ nên hóng drama ở mức độ nhẹ cho dù là chuyện có liên quan đến mình hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link