Biến chứng kinh hoàng khi nâng ngực giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dị ứng, vô sinh... là những biến chứng kinh hoàng mà nhiều người nâng ngực không lường trước được.

Mất khả năng làm mẹ vì nâng ngực 

hỏng ngực
 Argentina Silvina do nâng ngực nên đã mất khả năng làm mẹ.

Siêu mẫu áo tắm người Argentina Silvina đã tìm đến bác sỹ Anibal Lotocki để thực hiện ca phẫu thuật độn với giá "ưu đãi" từ bác sỹ là 700 bảng Anh để có một "vòng 3" tròn đầy, săn chắc. Trong ca phẫu thuật này, bác sỹ thẩm mỹ sẽ tiêm những hạt thuỷ tinh vào mông của nữ siêu mẫu để giúp định hình và tạo form nảy nở, căng tròn.

Nhưng trái với những mong muốn đó, sau ca phẫu thuật đầu tiên, cô đau đớn đến mức không thể leo lên cầu thang hay đi bộ một cách bình thường.Cô được chuẩn đoán bị suy thận cấp do di chứng của ca phẫu thuật và buộc phải uống thuốc trong suốt phần đời còn lại của mình.Chính những viên thuốc này là nguyên nhân khiến cô mãi mãi mất đi khả năng làm mẹ.

Dị ứng khắp người khi nâng ngực 

hỏng ngực
Christine Nguyễn (27 tuổi, người gôc Việt) đang sinh sống tại Mỹ bị dị ứng khắp người sau khi nâng ngực.

Christine Nguyễn (27 tuổi, người gôc Việt) đang sinh sống tại Mỹ từng là một chuyên gia thẩm mỹ. Christine mắc eczema từ nhỏ. Hai năm trước, cô quyết định nâng ngực từ cup B lên cup C.

Thế nhưng chỉ sau 4 tháng, cuộc sống của cô gần như suy sụp khi những hậu quả xuất hiện. Da cô gái phồng rộp, bong tróc. Mặt cô phù lên và phồng rộp như bị bỏng. Cô không thể đi ra ngoài và phải nhờ mẹ giúp tắm rửa.

Hoại tử ngực nghiêm trọng 

Phẫu thuật chỉnh hình ngực ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến hai bên ngực của cô Nicole Burnett bị nhiễm trùng nghiêm trọng, thậm chí tình trạng này còn nặng đến mức hoại tử sau khi miếng độn cấy ghép đã bị loại bỏ.

Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ khẳng định rằng chất độn bên ngực phải đã bị vỡ ra, gây nhiễm trùng và lan cả qua bên ngực trái và bắt buộc phải gỡ bỏ ngay.

"Ngực của tôi trở nên tồi tệ hơn so với trước khi làm đẹp, dù vậy, tôi sẽ không bao giờ phẫu thuật chỉnh ngực lại một lần nào nữa", cô Nicole Burnett nhấn mạnh.

Chăm sóc sắc đẹp: Dịch vụ nào cũng có
Chăm sóc sắc đẹp: Dịch vụ nào cũng có
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những phẫu thuật nhạy cảm như vá màng trinh, nâng mông, nâng ngực, làm má lúm đồng tiền… là những dịch vụ bị cấm ở thẩm mỹ viện (TMV).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link