Biết 5 điều này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông suốt đời say đắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để trói được trái tim đàn ông là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng trăn trở. Phụ nữ muốn làm được điều đó, hãy nhớ 5 điều dưới đây.

Hãy thể hiện rằng bạn là người sẽ dành phần còn lại của cuộc đời bạn cho anh ấy

Ý nghĩa của sự cam kết này không phải là bạn ràng buộc chàng bằng tờ giấy hôn thú mà bạn hãy thể hiện cho chàng biết trong tâm trí của bạn chàng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống này. Hãy dịu dàng thể hiện để anh ấy cũng tự xác định được điều đó. Bạn luôn thể hiện trung thực rằng anh ấy là người sở hữu rất nhiều những phẩm chất bạn luôn luôn tìm kiếm ở một người đàn ông, bạn không thể không tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy. Và bạn phải cho anh ấy thấy được sự cần thiết có nhau của cả hai người.

Thể hiện nhân cách của bạn

Đó là một bước khó khăn bạn phải thể hiện. Hãy cho anh ấy thấy cá tính, nhân cách tốt đẹp của bạn. Bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy bị hấp dẫn bởi một cô nàng chừng mực, biết đối nhân xử thế. Cho nên, chỉ cần chứng minh bạn một cô gái có cá tính, bản lĩnh, bạn ngọt ngào và tử tế, chắc chắn anh ấy sẽ bị bạn hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biết chăm chút ngoại hình

Phụ nữ đừng quên chăm sóc bản thân và sắc đẹp. Bạn có thể không xinh nhưng hãy nhớ quan tâm đến trang phục, đến làn da, mái tóc và cả từng chi tiết nhỏ như nội y... đừng bao giờ để mình trông nhếch nhác. Đàn ông ban đầu họ đến với bạn bằng sắc đẹp thì họ cũng cần bạn đẹp ở những năm sau khi sống chung. Tất nhiên, có quá nhiều lý do để bạn thay đổi như việc sinh nở, thời gian và những lo toan, con cái… nhưng sự thực là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc bản thân mình.

Nếu chính bạn lơ là với chính mình thì cũng đừng trách người đàn ông bởi chính bạn thay đổi chứ không phải họ. Đàn ông yêu bằng mắt nên bạn hãy đừng bao giờ quên chăm sóc sắc đẹp cho chính mình, trước nhất là cho chính mình, sau nữa là để giữ hôn nhân luôn mặn nồng.

Hãy tự tin và biết “quay lưng” với anh ấy đúng thời điểm

Để giữ cho người đàn ông luôn quan tâm đến bạn, bạn cần phải biết tạo sức hút cho mình.

Nếu cảm thấy anh ấy đang xa dần hoặc không quan tâm đến bạn thì đó là một trong những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối tác đang dần nguội lạnh.

Nếu anh ấy buồn chán và bạn tự nhìn lại mình, có thể bạn cũng có chung cảm giác đó. Vì thế, bạn hãy thử “quay lưng” lại với anh ấy và lạnh lùng một chút, anh ấy sẽ tìm đến bạn.

Một điều cần nhớ là với cánh mày râu, nếu bạn không quan tâm, họ sẽ càng muốn có bạn nhưng nếu liên tục chú ý, săn sóc, họ sẽ dễ xa rời.

Biết nghệ thuật chờ đợi

Các chuyên gia tâm lý khuyên rằng nếu bạn muốn một mối quan hệ khỏe mạnh và lâu dài, người trong cuộc chắc chắn phải biết đến nghệ thuật chời đợi. Sự chờ đợi luôn tạo ra sự thú vị, hài hước cho mối quan hệ của bạn. Cho dù hai người đã kết hôn được 5 năm, 10 năm song nếu chuyện gì cũng sốt sắng, không chờ đợi thì bạn sẽ đánh mất sự hứng thú giữa hai người. Điều đó đồng nghĩa với việc người đàn ông của bạn dễ dàng tìm niềm vui ở các mối quan hệ bên ngoài.

Phụ nữ muốn hạnh phúc trọn đời phải ghi lòng tạc dạ 9 điều sau
Phụ nữ muốn hạnh phúc trọn đời phải ghi lòng tạc dạ 9 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi người ta sướng hay khổ, vui hay buồn là do cách ta lựa chọn. Là phụ nữ, muốn hạn phúc trọn đời nhất định không được quên những điều sau.
8 đức tính làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ khiến đàn ông si mê
8 đức tính làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ khiến đàn ông si mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ hoàn hảo sẽ dễ tìm cho mình một người đàn ông tử tế. Vì thế, phụ nữ à, hãy theo đuổi sự hoàn hảo, đàn ông sẽ theo đuổi bạn.
Phụ nữ sợ nhất điều gì khi kết hôn,đàn ông đọc ngay còn thương vợ
Phụ nữ sợ nhất điều gì khi kết hôn,đàn ông đọc ngay còn thương vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân, phụ nữ có rất nhiều sợ hãi, trở trăn. Dưới đây là 5 nỗi sợ lớn nhất mà cô gái nào cũng trải qua.
Đời người đừng vì miếng ăn mà tạo nên ác nghiệp
Đời người đừng vì miếng ăn mà tạo nên ác nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa có câu: "Miếng ăn quá khẩu thành tàn", đôi khi chỉ vì miếng ăn mà người ta tạo nên ác nghiệp.
Đàn ông sẽ không bao giờ ngoại tình nếu vợ sở hữu tính cách này
Đàn ông sẽ không bao giờ ngoại tình nếu vợ sở hữu tính cách này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hình thức là thứ khiến đàn ông say mê, nhưng khi đã kết hôn, để giữ được chân đàn ông, phụ nữ cần có các đức tính sau.
9 điều thầm kín về đàn ông mà phụ nữ mãi mãi hiểu lầm
9 điều thầm kín về đàn ông mà phụ nữ mãi mãi hiểu lầm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nghĩ khi chia tay phụ nữ sẽ đau khổ hơn đàn ông, thực chất không phải vậy. Những đè nén trong lòng đàn ông thường tiêu cực hơn rất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn