Biểu cảm lạ của Bảo Duy khi Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ sau ồn ào ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã có những biểu cảm thế này sau khi Phi Thanh Vân vui vẻ đưa con trai đi mua sắm sau ồn ào ly hôn.

Sau khi Bảo Duy chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm đề cập đến chuyện ly hôn Phi Thanh Vân, ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng". Chưa dừng lại ở đó, mới đây, người đàn ông này bày tỏ thêm rằng, "Khi bạn yêu một người và yêu bằng cả trái tim, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai nhiều hơn, bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó được coi là tình yêu đích thực. Khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ trở lại với bạn".

phi-thanh-van-phunutoday1-1435-2347

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho anh lời động viên, an ủi và mong anh sớm tìm được cho mình niềm vui cũng như nhanh chóng lấy lại cân bằng sau bao biến cố tình cảm.

Sáng 24/1, sau khi Bảo Duy chia sẻ cuộc hôn nhân giữa anh với Phi Thanh Vân tan vỡ sau 3 năm chung sống trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng". Theo đó, anh viết, "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện".

su-that-phi-thanh-van-bat

Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Một trang báo liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định những dòng anh viết trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim và anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định này. Đồng thời, người đàn ông này cũng thừa nhận, anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn