Ngọc Hân đi du lịch kỉ niệm 12 năm đăng quang, dân tình thắc mắc về sự vắng mặt của vị hôn phu

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến du lịch cùng gia đình, Ngọc Hân vui vẻ chụp ảnh bên người thân, không có mặt chồng sắp cưới.

Nhân kỷ niệm 12 năm đăng quang, Hoa Hậu Ngọc Hân đã tự thưởng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ: "Giờ này 12 năm trước cả "đội hình" đang ở Tuần Châu, Hạ Long, hồi hộp dõi theo những phần thi của HHVN 2010, và sau 1 giáp thì nguyên team và thêm cả những thành viên mới lại cùng có mặt ở một thành phố biển khác, tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau, ôn lại những kỉ niệm đã qua! Mong bố mẹ luôn khoẻ mạnh để cả nhà mình sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến du lịch cùng nhau!".

299443037_5901215846558465_7865163827221299258_n

Trong chuyến đi này, Phú Đạt - vị hôn phu của cô không có mặt. Fan cho rằng chắc vì lý do công việc nên chồng sắp cưới Ngọc Hân không thể đồng hành trong chuyến đi này. Được biết, Phú Đạt hiện đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. Hôn phu của Ngọc Hân gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, thư sinh nho nhã.

Đặc biệt từ khi dạm hỏi đến nay, cặp đôi cũng rất chịu khó đăng tải hình ảnh chung lên mạng xã hội. Dù không quá phô trương, thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào như nhiều cặp đôi sắp cưới khác, nhưng những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng cùng nhiều lời khen “có cánh” dành cho đối phương đã đủ chứng minh cả hai yêu thương bền chặt đến nhường nào.

ngoc-han-khoe-loat-anh-tren-san-golf-khoanh-khac-tinh-tu-ben-ban-trai-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-ghen-ti-7-ngoisaovn-w1534-h2048-ngoisaovn-w580-h774

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai vẫn đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà. Tuy nhiên, vì dịch bệnh kéo dài liên liên nên đám cưới của cô vẫn tiếp tục phải hoãn lại. Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

Trước đó, khi trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều". 

Theo:  xevathethao.vn copy link