Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" bật mí cách giảm 5kg trong 23 ngày

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sinh năm 1996 này sở hữu gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ và ánh nhìn trong trẻo khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải xao xuyến.

Hiện nay, Kim Se Jeong mới chính là nàng nữ chính phim Hàn được săn đón nhất hiện nay. Kim Se Jeong chính là cô nàng Shin Ha Ri xinh xắn ngọt ngào và đáng yêu vô cùng trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở". Trong phim, Kim Se Jeong biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn, nhưng chẳng kém phần sành điệu.

nuchinh1

Cô nàng sinh năm 1996 này sở hữu gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ. Được biết, để vào vai cô nàng Ha Ri đáng yêu, nhí nhảnh này, Kim Se Jeong cũng tiết lộ rằng cô đã phải nỗ lực giảm 5kg trong 23 ngày, để có được vóc dáng thon gọn mảnh mai và vòng eo nhỏ xíu không gợn mỡ thừa.

Chế độ giảm 5kg trong 23 ngày của nữ chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở"

Bắt đầu hành trình giảm cân, Kim Se Jeong vẫn ăn ba bữa đầy đủ, chủ yếu là thức ăn nguyên mẫu (luộc, hấp) ít calo. Cô thay đổi chế độ với 2 bữa một ngày và ăn trước 5 giờ vào buổi tối, đồng thời chọn những món ăn ít calo và nhiều chất xơ.

Kim Se Jeong bắt đầu ngày mới với nước ấm vì nó tốt cho cơ thể, giúp giảm phù nề điều hòa các cơ quan. Vào bữa trưa, cô ấy thường ăn các loại rau xanh và nước sốt, Kim Se Jeong cũng thích ăn khoai lang luộc, đặc biệt là khoai lang tím.

nuchinh3

Khi cảm thấy đói Kim Se Jeong sẽ ăn sữa chua Hy Lạp và kết hợp với ngũ cốc hoặc quả mọng, táo và chuối. Đây là một món ăn vặt rất tốt cho cơ thể và vóc dáng. Trong các buổi chụp hình để giữ cho vóc dáng thon gọn, khuôn mặt không bị phù nề , Kim Se Jeong cân bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của mình với đậu phụ rán, rong biển và một bát cơm trắng.

Kim Se Jeong vốn sở hữu "cơ bắp" cuồn cuộn

Đây là điểm khiến sự nữ tính của Kim Se Jeong giảm sút đôi ba phần. Khi mặc áo hở vai, cô để lộ những múi cơ cuồn cuộn do chăm chỉ tập luyện, nhưng ngay khi nhận vai Ha Ri thói quen tập luyện của Kim Se Jeong đã thay đổi đôi chút để giảm bớt độ thô cứng, gai góc của vóc dáng. Cô giảm bớt cường độ tập và chú trọng vào việc tập luyện ở nhà với những động tác đơn giản.

nuchinh5

Chỉ tập luyện ở nhà vẫn có vòng eo thon gọn

Cô cũng rất nghiêm túc trong việc tập luyện cơ bụng. Kim Se Jeong chủ yếu tập luyện tại nhà, tập trung vào các động tác đơn giản như đứng lên ngồi xuống hay nằm thẳng lưng và đạp xe trên không hoặc xoay người siết eo...

Kim Se Jeong rất thích thể thao khi còn là thực tập sinh, cô nàng vẫn đang duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày suốt bao nhiêu năm qua. Chạy bộ là một bài tập thể dục nhịp điệu với tốc độ đốt cháy chất béo cao, có thể rèn luyện sức bền của cơ thể, giúp bắp đùi săn chắc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link