BlackPink Rosé - mình hạc xương mai nhưng vòng nào vẫn chuẩn vòng đấy

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu thân hình mảnh mai đôi khi bị cho là hơi gầy vậy nhưng nhìn Rosé chưa bao giờ thiếu sức sống như cò hương mà thay vào đó cô rất được ngưỡng mộ bởi sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của mình.

Nhắc đến những idol sở hữu thân hình đẹp và nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc thì sẽ là thiếu xót lớn khi không kể cái tên BlackPink Rosé. Khi mới ra mắt khi vừa tròn 19 tuổi, Rosé đã gây sốt với vòng eo nhỏ đến mức khó tin của mình, và nhiều người thâm chí còn cho rằng vòng eo của cô chỉ khoảng 48cm.

rose65
rose221

Rosé cao khoảng 1m68 và cân nặng khoảng 44kg, và chỉ cần đọc chỉ số này thôi bạn cũng có thể hình dung ra là cơ thể của cô mảnh mai đến thế nào. Tuy "mình hạc sương mai" là vậy tuy nhiên Rosé chưa bao giờ mang đến cảm giác gầy gò, thiếu sức sống mà cô sở hữu 1 vòng eo săn chắc rất đáng ngưỡng mộ, hõm lưng Eva quyến rũ, vòng hông nở, đôi chân dài nuột nà.

rose113
rose115

Để có được vóc dáng này thì bên cạnh việc tập luyện nhảy hàng ngày Rosé còn có chế độ ăn uống rất lành mạnh. Cô rất thích ăn rau, cá không thích ăn đồ dầu mỡ và thịt đỏ. Cô cũng thường uống nước lạnh thay cho nước ấm. Và cô tập pilates để tăng cơ, tăng độ dẻo dai của cơ thể thay vì tập gym.

rose246
rose244

Nhiều người nghĩ rằng những cô nàng có tạng người mảnh khảnh xương nhỏ như Rosé thì thường là gầy đều thiếu đường cong trên cơ thể. Vậy nhưng hãy nhìn body này của nữ idol sinh năm 1997, cô đã phá tan mọi định kiến.

rose245

Nhờ sắc vóc cùng thần thái của mình mà cô đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức nổi tiếng cao cấp bậc nhất thế giới như YSL, Tiffany&Co. Nhìn thân hình của Rosé vừa thấy nét "liễu yếu đào tơ" lại vừa thấy sự quyến rũ, kiêu sa và sang trọng mà không phải ai cũng có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link