“Xõa xượi” mãi cũng nhàm, các nàng thử ngay 5 kiểu tóc búi cho vẻ ngoài kiêu sa như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu các nàng cũng nên thử làm mới hình ảnh của mình với những kiểu tóc búi dễ làm lại cực kỳ kiêu sa, sang chảnh này.

Không chỉ trang điểm thật xinh đẹp, chuẩn bị những bộ cánh điệu đà thì tạo kiểu tóc cũng giúp phái đẹp lột xác với vẻ ngoài sang chảnh, kiêu sa, ai cũng phải ngoái nhìn.

1. Tóc buộc nửa đầu búi đơn giản

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc vừa dễ thực hiện mà lại giúp các nàng có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn. Bạn chỉ cần buộc tóc nửa đầu sau đó luồn phần đuôi tóc qua hõm ở giữa. Tiếp đó, bạn buộc phần dưới của tóc, luồn vào hõm tương tự rồi gài phần đuôi tóc trên xuống phần hõm tóc dưới. Đây là kiểu tóc đơn giản mang hình dáng của tóc tết, phù hợp với các bạn có mái tóc ngang vai.

Empty
Empty

2. Tóc búi gọn gàng

Túi búi vừa tiện lợi, gọn gàng lại không kém phần bắt mắt, các nàng có thể diện kiểu tóc này đi học hay đi chơi đều hợp lý. Đầu tiên, hãy buộc tóc đuôi ngựa cố định bằng nịt vòng. Nếu muốn tóc dày hơn, bạn có thể nới lỏng phần đỉnh đầu sau đó từ từ luôn phần đuôi ngựa từ dưới đuôi tóc lên trên tạo thành một búi tóc nhỏ.

Empty

3. Tóc tết

Không tiếc lời khen cho kiểu tóc tết vì có thể áp dụng cho tất cả các kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau rất xinh và dễ thương. Để thực hiện, bạn cần thắt một bím tóc con rết theo đường chéo từ trên xuống dưới bên còn lại. Để đẹp nhất, bạn nên tết sao cho toàn bộ bím tóc ôm sát vào da đầu. Sau khi thắt bím tóc theo đường chéo, bạn có thể buộc bím tóc bằng dày buộc tóc.

Tiếp đó, quấn bím tóc vào bên trong (theo chiều ra sau đầu) rồi dùng kẹp tóc ghim lại.

Empty
Empty

4. Tóc búi xoắn

Nếu chị em nào đang loay hoay tìm kiểu tóc vừa đơn giản thực hiện lại không kém phần điệu đà, lãng mạn thì chắc chắc tóc búi xoắn sẽ là gợi ý không tồi.

Để thực hiện, đầu tiên buộc tóc đuôi ngựa, lộn ngược phần đuôi ngựa rồi nhét qua khe hở. Sau đó, tết đuôi tóc lại và dùng kẹp tóc bình thường để kẹp phần đuôi tóc. Nếu bạn muốn tăng phần điệu đà, hãy thử thay đổi kẹp tóc bánh bèo hơn một chút.

Empty
Empty

5. Tóc búi thắt nút

Ngoài điểm cộng là dễ làm, nhanh gọn nhẹ, kiểu tóc búi thắt nút này còn mang lại hiệu ứng lọn tóc bay bay tự nhiên nhìn vô cùng mềm mại, duyên dáng. Đầu tiên, bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa rồi nới lỏng phần đầu để mái tóc dày hơn. Tiếp đó, chia đuôi tóc thành 2 phần, xoắn lại và cố định trực tiệp bằng phương pháp thắt nút.

Empty
Empty

Sau khi xoắn nhẹ phần tóc còn lại, bạn quấn tóc lại gọn gàng rồi dùng kẹp nhỏ để cố định phần tóc còn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link