Mỹ nhân thời xưa đã có tuyệt chiêu bức size vòng 1 làm mê mẩn nam nhân mà chẳng cần dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Đến tận ngày nay, những phương pháp kích thích tăng trưởng ngực thời xưa vẫn luôn được hội chị em hướng tới vì an toàn và hiệu quả cao.

Theo dân gian vẫn thường quan niệm vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ xưa phải là "nét ngài nở nang" với vòng một căng đầy. Dù ngày ấy, phẫu thuật thẩm mỹ chưa xuất hiện nhưng các chị em phụ nữ cũng đã có ý thức về làm đẹp từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên vừa an toàn lại mang hiệu quả cao.

khong-can-dao-keo-my-nu-thoi-nguyen-da-co-tuyet-chieu-buc-size-vong-mot-me-man-giai-nhan-ao-dai-3040-20170125022517-1600250365-151-width481height726

Ăn đu đủ và sắn dây sau mỗi kỳ kinh nguyệt

Theo sử sách đời xưa ghi chép lại, sau mỗi kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ sẽ chịu khó ăn đu đủ xanh và sắn dây để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể và kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, họ còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày để tăng size vòng một.

Empty

Ngày xưa, phụ nữ chỉ có thể tận dụng những nguyên liệu cây nhà lá vườn để làm đẹp. Những bữa cơm với canh đu đủ xanh là mấu chốt cho vòng ngực nở nang cho phụ nữ xưa

Empty

Sắc thuốc đông y 

Khác phụ nữ bình thường, những cung tần mỹ nữ thì họ lại có nhiều cách để vòng ngực nảy nở từ các nguyên liệu quý hiếm hơn. Hiệu quả nhất phải kể đến bài thuốc làm đẹp với thục địa, gừng khô, đảng sâm, mạch nha. Đem ba vị thuốc này thêm nước vào sắc cô, lấy nước bỏ bã thuốc. Kẹo mạch nha đem chưng cho tan ra. Dùng kẹo mạch nha pha với nước thuốc để uống, ba lần một ngày. Đây là tuyệt chiêu làm cho ngực nở tuyệt vời và còn khắc phục tình trạng mệt mỏi, mất ngủ hiệu quả cho nữ giới.

khong-can-dao-keo-my-nu-thoi-nguyen-da-co-tuyet-chieu-buc-size-vong-mot-me-man-giai-nhan-adferg-1600253235-20-width700height534

Massage ngực với cao

Để sớm sở hữu vòng một nảy nở, chị em phái nữ ngày xưa còn kết hợp cả massage và đắp thuốc lên ngực cho da ngực căng trắng, hồng hào. Mặc dù, loại cao massage này đã lưu lạc nhiều năm, song trong tương truyền dân gian cho biết loại cao đặc chế này có chứa thành phần thực vật tự nhiên như trầm hương, cam thảo… Cùng với việc bôi thuốc cao, các cung tần mỹ nữ sẽ thường xuyên massage huyệt vị vùng ngực để kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp bầu ngực ngày một căng tràn.

Empty

Kết hợp chế độ ăn uống và massage bầu ngực hằng ngày là phương pháp mà phụ nữ thời Nguyễn xa xưa vẫn làm

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link