Blogger người Hàn gợi ý 3 cách "hóa phép" cho chiếc áo phông đơn điệu trở thành sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Sehyun - blogger thời trang xứ Hàn, sẽ cho bạn thấy chiêu mix & match xịn sò để "hoá phép" chiếc áo phông basic thành item đắt giá.

Áo phông là món đồ đơn giản, ghi điểm về sự đơn giản, mà vẫn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Áo phông suy cho cùng vẫn là item được nhiều tín đồ yêu thích nhờ khả năng dễ mix đồ, hợp nhiều phong cách. Cô nàng Sehyun - blogger thời trang xứ Hàn, sẽ cho bạn thấy chiêu mix & match xịn sò để biến hóa chiếc áo phông basic thành item đắt giá trong outfit đây. 

Sơ vin áo phông hoặc chọn áo phông dáng ngắn 

Sơ vin là cách đơn giản nhất giúp bạn hack dáng, giúp cho chiếc áo phông nhìn xịn và bớt tuềnh toàng hơn khi mặc. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý khi chọn quần, tốt nhất nên chọn quần jeans hoặc quần vải ống suông cạp cao, một đôi giày cao gót mũi nhọn để set đồ nhìn thanh lịch, chuẩn công sở hơn. 

1

Nếu không thích sơ vin, bạn có thể lựa chọn áo phông dáng ngắn để có vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần trendy. Với set đồ này, bạn nên chọn áo và quần cùng tone để mang lại hiệu quả hack dáng nhất. 

Layer cùng áo sơ mi 

Đây là cách kết hợp rất cơ bản, mà nàng nào cũng hợp. Việc kết hợp sơ mi khoác ngoài áo phông hoàn toàn có thể giúp bạn "ăn gian" được vóc dáng. 

Ngoài chọn áo phông trơn màu hoặc áo có hình/ chữ slogan ưng ý, thì nên chọn áo sơ mi với chất liệu mềm, không quá cứng, vừa để tạo cảm giác thoải mái mà cân bằng set đồ. Bạn cũng không nên chọn áo chất liệu quá mỏng hay quá nhàu, vì điều này có thể làm giảm điểm phong cách của bạn, và cũng khiến cho set đồ thiếu đi sự chỉn chu nhất định. 

2

Layer cùng áo gile hoặc váy hai dây

Đây là một cách kết hợp khá mới mẻ, "hack" tuổi đáng kể đấy nhé. Khi áo gile đang hot rần rần dịp Xuân/ Hè, thay vì mặc riêng áo gile, bạn có thể chọn mặc áo phông bên trong.

3

Bên cạnh áo gile thì váy hai dây, hay váy sát nách cũng hoàn toàn có thể tận dụng để mặc cùng áo phông.

Nhiều người rất thích diện áo hai dây nhưng lại không muốn mặc hở quá nhiều khi đi làm, đó là lý do cách diện đồ trên đảm bảo sẽ giữ được sự kín đáo cho bạn. Có một tips nhỏ đó là nên chọn áo và váy tương phản nhau, ví dụ áo màu đậm thì váy màu nhạt và ngược lại, để set đồ thêm nổi bật. Các bạn nên tránh chọn áo và váy cùng tone vì dễ khiến cho set đồ kém nổi bật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link