Blogger xứ Trung gợi ý 4 tips chọn đồ đơn giản và đẹp để diện vào mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những lưu ý cần thay đổi để có được style thật ưng mắt, luôn duy trì đẳng cấp mặc đẹp mùa Thu này.

Nnhững ngày thời tiết nắng nóng gắt gỏng của mùa Hè đã chấm dứt, mùa thu sang là lúc để bạn sắp xếp lại tủ quần áo mùa nóng và nhường chỗ cho những món đồ dày dặn hơn. Hãy cùng nghe nàng blogger người Trung Quốc điểm qua những món đồ cần có của mùa thu này.

1. Hãy ưu ái những item màu trắng và nâu

Màu trắng và nâu là gam màu đa năng. Nếu bạn chon gam màu trắng và nâu thì đảm bảo style sẽ luôn ưng mắt, thanh lịch tuyệt đối. Bạn có thể kết hợp màu trắng với nhiều màu sắc khác biệt, từ những tông màu cơ bản như đen, xám, nâu… Với sắc màu sáng, tông trắng còn tạo vẻ trẻ trung đáng kể cho người diện. Con tông nâu trầm ấm lại cực hợp với khí trời hơi se lạnh của mùa Thu. Gam màu cổ điển này mang đến cho outfit ngày Thu lãng đậm chất vintage và giúp các nàng nâng tầm phong cách đáng kể.

itemmuathu1

2. Nhấn nhá outfit với phụ kiện nổi bật

Để trang phục mùa Thu thật xinh xẻo, ưng mắt thì bạn đừng quên nhấn nhá thêm với 1 vài món phụ kiện. Ví dụ như 1 chiếc thắt lưng sẽ là gợi ý hợp lý giúp tạo hình ảnh sang chảnh, thanh lịch, chiếc chun buộc tóc lụa, đây đang là hot item của mùa Thu năm nay đồng thời còn khiến hình ảnh của bạn trông nữ tính, điệu đà hơn đáng kể, bay bổng, lãng mạn hơn nhiều lần đấy.

itemmuathu2

3. Váy và chân váy dáng dài

Mùa Thu cũng là thời điểm những mẫu váy dáng dài lên ngôi vừa nữ tính cho người diện lại có hiệu quả che khuyết điểm cực đỉnh. Nó có khả năng giấu nhẹm mọi nhược điểm như chân to, chân cong. Với kiểu váy hoặc chân váy này, bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo cardigan là có ngay diện mạo hoàn hảo cho những ngày thu rồi. 

itemmuathu3

4. Quần tây ống đứng

Mix đồ layer lên ngôi, vậy nên để tổng thể gọn gàng ưng mắt thì bạn nên ưu tiên cho những mẫu quần tây ống đứng. Nhìn thì tưởng cứng nhắc nhưng chỉ cần biết cách mix match mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. So với quần ống suông thì quần tây ống đứng tạo cảm giác gọn gàng hơn mà vẫn năng động, trẻ trung tuyệt đối. Nếu muốn hack dáng thon thả hơn thì bạn có thể xắn nhẹ 1 – 2 gấu quần để tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

itemmuathu4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link