Hari Won có động thái đầu tiên sau khi ông xã Trấn Thành tung bản sao kê 1.000 trang

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đồng loạt gửi 10 triệu đồng vào quỹ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc.

Sau nhiều ngày tranh cãi về minh bạch tiền từ thiện, chiều 7/9, Trấn Thành công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỷ đồng. Mới đây, Hari Won còn đăng tải bức ảnh đã chuyển khoản tròn 10 triệu vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Cô viết: "Nãy chồng em bảo lát sẽ chuyển số tiền còn dư mà con số đó chưa tới 10 triệu. Em nói, thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy. Xong em tự lấy số tài khoản em, tiền của em gửi luôn mà ổng nói thôi anh muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như... dạ em gửi thêm 10 triệu".

hariwon

Trước đó, bên cạnh việc công khai sao kê minh bạch, Trấn Thành cho biết các ảnh chụp sao kê chứng minh tài khoản chỉ nhận hơn 9,6 tỷ đồng, trong đó gửi hơn 9,4 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 100 triệu đồng cho hai nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan. Trấn Thành tuyên bố: "Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thỏa đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả".

Ngoài ra, trước đó Trấn Thành nhấn mạnh: "Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.

Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thoả đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.

hariwo2

Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link