Công nương Kate gây bất ngờ khi đi giày cao đá bóng, mặc quần cạp trễ chơi bóng chuyền

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cháu dâu của Nữ hoàng Anh cũng không tránh được đôi lần phá vỡ quy tắc ăn mặc chỉnh tề của hoàng gia.

Nhắc đến Kate Middleton, người ta liền nhớ đến hình ảnh một nàng công nương mặc đẹp nhất nhì Hoàng gia Anh. Cô nàng có khả năng làm món đồ diện lên người trở thành hot hơn bao giờ hết đặc biệt là ở lứa tuổi nào cũng có thể học hỏi phong cách được. Dù là người của Hoàng gia, đôi khi ci không tránh được đôi lần phá vỡ quy tắc ăn mặc chỉnh tề của hoàng gia. Nhất là phong cách ăn mặc khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao công cộng.

Empty

Chắc có lẽ, bạn đã quá quen với hình ảnh Kate trong chiếc quần jeans kén dáng này.

Cô nàng thường chọn loại skinny jeans, cộng thêm chi tiết quần từ cạp trễ đến siêu trễ. Cô thường chọn mặc loại quần này khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Bộ sưu tập quần bó của cô có khá nhiều màu sắc, bao gồm cả gam màu nổi bật.

Empty

Cô diện nguyên set áo blazer, quần cạp trễ, giày đế xuồng mà vẫn chơi được bóng. Cả 1 khoảng da bụng lộ rõ trước ống kính. 

Empty

Trong 1 dịp khác, cô diện chiếc đầm maxi với họa tiết thổ cẩm nền nã tới thăm một vùng đất tại Ấn Độ. Khi cô tham gia các môn thể thao, từ môn bóng gậy cho tới môn đá bóng bất chấp việc mặc váy và đi giày cao.

Empty

Kate Middleton xuất thân là 1 vận động viên thể thao. Nên dù cô mặc đồ công sở, đi cao gót nhọn nhưng vẫn chơi được boxing là chuyện dễ hiểu.

Empty

Chưa kể là cô còn dhiếc đầm xòe ngắn tay có họa tiết kẻ sọc, bắt sáng khi đánh bóng bàn.

Trong những chuyến công du quốc tế, Kate Middleton thường mặc trang phục nhiều họa tiết, màu sắc của nhà thiết kế bản xứ để tạo vẻ gần gũi.

Empty

Cô tinh tế khi chọn đồ. Nếu không quan tâm tới đôi giày cao gót thì các chi tiết xẻ tà hay khoét nách của bộ đồ này xứng đáng nhận điểm 10 thanh lịch.

Empty

Trong 1 giải chạy marathon, Kate diện đôi giày thể thao màu trắng, mix cùng set đồ màu xanh với điểm nhấn thú vị là chiếc quần cutlottes.

Empty

Nhìn chung, Kate thể hiện sự thân thiện và rạng rỡ dù đi bất cứ đâu. Người nhìn luôn thấy lạ lẫm và thắc mắc nhưng Kate Middleton luôn trong trạng thái thoải mái và tươi vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link