Bố Angelina Jolie tiết lộ sự thật bất ngờ về con gái trong "cuộc chiến ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - Jon Voight chia sẻ rằng Angelina Jolie vẫn ổn và khá vững vàng trước ồn ào về hôn nhân.

Trong dịp xuất hiện trên thảm đỏ Critics' Choice Awards vào ngày 11/12 vừa qua, bố của Angelina Jolie - nam diễn viên 77 tuổi Angelina Jolie chia sẻ về tình hình con gái sau ồn ào ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con. Được biết Jolie vẫn ổn và cô khá vững vàng. Jon Voight cũng tiết lộ bí mật về kế hoạch Giáng Sinh sắp tới dành cho các cháu. Ông mong muốn được gặp và ở cùng các cháu trai, cháu gái. Ông chia sẻ: "Tôi đang lên kế hoạch rồi. Năm nào cũng vậy, bọn trẻ chỉ thích duy nhất một thứ. Chúng sẽ có mặt ở New York và tôi đưa chúng đi xem một chương trình nào đó. Tôi sẽ mua vé cho bọn trẻ xem bất cứ chương trình nào chúng thích".

Jolie-2-

Jolie-2-

Mối quan hệ giữa Jon Voight và con gái Angelina Jolie không thực sự suôn sẻ những năm gần đây sau khi diễn viên 77 tuổi chia sẻ trên truyền hình rằng ông nghĩ con gái có vấn đề thần kinh. Sau đó hai bố con có hòa giải nhưng minh tinh không chia sẻ nhiều với bố vì không thực sự tin tưởng ông. Ngược lại, Brad Pitt lại luôn tỏ ra thân thiết với Jon Voight.

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9 vừa rồi với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên nổi tiếng. Những rắc rối sau khi ly hôn đặc biệt là tranh chấp quyền nuôi con khiến cặp đôi "vàng" của Hollywood căng thẳng nhất.

brad-pitt-angelina-1609

Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm cặp sinh đôi Vivienne và Knox (8 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (11 tuổi), Pax (13 tuổi), và Maddox (15 tuổi) 

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột. Hiện cả sáu đứa trẻ đang sống cùng Angelina Jolie và Brad Pitt được quyền thăm nuôi con trong lúc chờ đợi cha mẹ chúng thống nhất về những thủ tục ly dị. Brad Pitt và Angelina muốn sớm chấm dứt để "giải thoát" cho nhau nhưng điều không mong muốn đã xảy ra là các con của cặp đôi bị khủng hoảng vì vụ chia tay của cha mẹ chúng đặc biệt là sau sự cố chứng kiến cảnh Brad Pitt bạo hành trên máy bay 3 tháng trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link