Bộ ảnh cưới ấn tượng của cặp phượt thủ “cuồng đi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới mang đậm chất du lịch bụi của Văn Nghĩa và Ngọc Châm, ghi lại những cảm xúc thật của cặp đôi mê phượt khiến nhiều người xuýt xoa.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi đã cất công lên tận Hà Giang chụp ảnh cưới

Không chỉ có chiếc áo vest lịch thiệp, váy trắng tinh khôi, bộ ảnh cưới của cặp đôi Văn Nghĩa – Ngọc Châm còn có khung cảnh hùng vĩ của đất trời Hà Giang, với chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng thân thương, giản dị.

Mô tả ảnh.

Những tấm hình rất tự nhiên, đáng yêu của cặp đôi

Hai người quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở Hà Giang theo phong cách giản dị của dân phượt để ghi lại những kỉ niệm hạnh phúc trong tình yêu của mình – một tình yêu cũng bắt đầu từ niềm đam mê dịch chuyển.

Mô tả ảnh.

Trong khi di chuyển, chú rể Văn Nghĩa tỏ ra rất quan tâm đến bạn gái

Ngọc Châm cho hay, xuất phát từ ý tưởng ban đầu vừa đi phượt và chụp ảnh nên cả ekip quyết định việc di chuyển từ Hà Nội lên Hà Giang hoàn toàn bằng xe máy. Tuy thời tiết không ủng hộ, nhưng cô dâu, chú rể rất vui vẻ, hào hứng chụp hình, bất chấp cả mưa, rét nên những bức ảnh vẫn rất long lanh, xinh đẹp.

Mô tả ảnh.

Hai người có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và rất ý nghĩa

Vì lịch trình khá dài nên ekip đi theo mang đồ giản tiện nhất có thể, cô dâu Ngọc Châm là người tự tay đảm nhận hết phần trang điểm, quần áo... Cô dâu trẻ cho biết, để hoàn thành bộ ảnh mang đúng chất phượt, cặp đôi gặp khá nhiều trắc trở, đường trơn trượt, bùn lầy bánh xe, quần áo, váy đều bẩn hết.

Mô tả ảnh.
Không thiếu những shoot hình vô cùng lãng mạn

Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở trong chuyến đi nhưng bù lại, được khám phá, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh cưới khiến cả cô dâu, chú rể lẫn ekip chụp hình đều cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa.

Hiếu kỳ món trứng đen kéo dài tuổi thọ ở Nhật Bản
Hiếu kỳ món trứng đen kéo dài tuổi thọ ở Nhật Bản
(Khám phá) - (Phunutoday) - Món trứng đen (trứng trường thọ) nổi tiếng của người Nhật là đặc sản của thung lũng núi lửa Owakudani, Hakone.
5 quán cafe “kích thích” nhất thế giới
5 quán cafe “kích thích” nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Du khách các quốc gia trên thế giới sẽ phải ngỡ ngàng khi đến bất kỳ quán cafe nào dưới đây
Gợi ý những địa điểm đi chơi noel ở Hà Nội
Gợi ý những địa điểm đi chơi noel ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tiết trời se lạnh, không khí tươi vui của Noel đang đến gần. Nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu để đón Giáng sinh ấm áp thì hãy tham khảo
Theo:  khoevadep.com.vn