Bộ ảnh cưới chụp vội của Lâm Tâm Như đẹp xấu thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức về chung một nhà vào ngày hôm qua 31/7.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chia sẻ những bức ảnh trong bộ ảnh cưới chụp không lâu trước đó, sau khi lễ thàn hôn diễn ra vào chiều ngày 31/7 tại Bali. Trong mỗi Shott hình, người hâm mộ không khỏi suýt xoa, ghen tị vì sự đẹp đôi cũng như tình cảm ấm áp của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Được biết, cặp đôi sẽ trở về Đài Bắc - quê hương của Lâm Tâm Như để tổ chức hôn lễ lần 2 vào ngày 2/8.

"Quen biết em đã lâu thế rồi, ngay từ lúc bắt đầu làm bạn bè, đây là điều khiến anh cảm thấy may mắn nhất, bây giờ chúng ta trở thành vợ chồng càng là điều may mắn hơn dành cho anh." - chú rể Hoắc Kiến Hoa nói trong lễ thành hôn của mình.

Anh cũng hứa hẹn rằng: "Tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những phong ba bão táp, sẽ có rất nhiều khó khăn ập đến thử thách chúng ta, anh hi vọng hai ta có thể đồng tâm hiệp lực, mãi không buông tay nhau. Đồng tâm hiệp lức đối mặt với cuộc sống của sau này, anh yêu em." 

Đáp lời chú rể, cô dâu Lâm Tâm Như nói:  "Cám ơn anh đã tốt với em, cám ơn anh đã cưng chiều em, bắt đầu từ hôm nay chúng ta đã là người nhà rồi, cũng như anh nói, chúng ta sẽ gặp rất nhiều phong ba bão táp, chúng ta sẽ nắm tay nhau, anh ở bên ngoài mệt mỏi, bôn ba, xin đừng quên rằng em sẽ mãi mãi ở nhà chờ đợi anh, mãi mãi, em yêu anh."

Bộ ảnh cưới lãng mạn này cũng được Lâm Tâm Nhưu và Hoắc Kiến Hoa thực hiện ở Bali.

Sự thật về cuộc hôn nhân 'tình - tiền' của Phan Như Thảo
Sự thật về cuộc hôn nhân 'tình - tiền' của Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia cũng như hồi hộp chào đón con đầu lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn