Chưa trở thành con dâu, mẹ Trấn Thành đã đối xử "tệ" với Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách mẹ Trấn Thành đối xử với con dâu Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won liên tục để lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới rồi thiệp cưới...khiến công chúng tò mò, thích thú. Nhiều người tò mò không biết, mẹ Trấn Thành có cách ứng xử thế nào với nàng dâu tương lai? Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, mối quan hệ giữa mẹ Trấn Thành và Hari Won thực sự vô cùng thân thiết. Bà rất quý mến và coi Hari Won như một thành viên đích thực trong gia đình.

tran-thanh-phunutoday 1

 Mẹ Trấn Thành rất quý mến Hari Won.

Trong chuyến đi Mỹ lưu diễn cách đây không lâu, đích thân mẹ Trấn Thành đã ra sân bay tiễn anh và Hari. Có vẻ như bà đã sớm coi Hari Won là dâu con trong nhà nên mới quan tâm và chăm sóc cả hai chu đáo như vậy. Chỉ thế thôi cũng đã minh chứng rõ ràng cho việc gia đình Trấn Thành và Hari Won gần gũi nhau như thế nào. Fan cũng cảm thấy vui lây thay cho nữ ca sĩ khi nhận được tình yêu thương từ phía người nhà bạn trai.

tran-thanh-phunutoday 2

 Mẹ Trấn Thành tiễn con trai và Hari Won đi lưu diễn

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, người hâm mộ nhận ra Hari "mặc lại" chiếc váy đã được mẹ người yêu mặc trước đó. Họ còn dự đoán rằng đây không phải là trùng hợp mà chính mẹ Trấn Thành đã cho hoặc cho Hari Won mượn.

Hari cũng từng nói về mẹ người yêu: “Thân thiết lắm. Mẹ Trấn Thành thoải mái, xem Hari Won như người nhà. Tôi thấy họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa, chẳng có chút gì là gương gạo hay khó chịu cả.”.

tran-thanh-phunutoday 3

 Mẹ Trấn Thành và Hari Won từng mặc áo giống hệt nhau

tran-thanh-phunutoday 4

 Hari Won cũng rất thân với em gái Trấn Thành

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn