Bộ ảnh không Photoshop ngộ nghĩnh của bố và con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tình yêu dành cho con gái một tuổi, cặp đôi nhiếp ảnh gia người Phần Lan đã cho ra đời bộ ảnh lạ mắt mà không dùng photoshop.

Lấy ý tưởng từ chủ đề "tình yêu thương của cha dành cho con là vô tận", mới đây, cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia người Phần Lan - Ania Waluda và Michal Zawer đã cho ra đời bộ ảnh chụp ngộ nghĩnh giữa cha và con gái. Tình yêu dành cho cô con gái một tuổi đã thôi thúc họ thực hiện một bộ ảnh lạ mắt mà không cần dùng đến bất cứ thủ thuật hay phần mềm chỉnh sửa ảnh nào cả.

Em bé trong bộ ảnh như bay lên không trung nhưng vẫn luôn trong tầm bảo vệ, che chở của người cha. Những tấm hình không chỉ cho thấy mối quan hệ gắn bó giữa cha và con gái mà còn thể hiện được niềm vui được nuôi dạy con cái lớn khôn, trưởng thành của những ai đã và đang làm cha, làm mẹ. Với thông điệp ý nghĩa cùng sự đáng yêu của hai bố con, bộ ảnh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem.

me
 
me
Cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia người Phần Lan - Ania Waluda và Michal Zawer đã cho ra đời bộ ảnh chụp ngộ nghĩnh giữa cha và con gái.
me
 
me
 Tình yêu dành cho cô con gái một tuổi đã thôi thúc họ thực hiện một bộ ảnh lạ mắt mà không cần dùng đến bất cứ thủ thuật hay phần mềm chỉnh sửa ảnh nào cả.
me
 
me
 
me
 
me
Em bé trong bộ ảnh như bay lên không trung nhưng vẫn luôn trong tầm bảo vệ, che chở của người cha.
me
 
8 điều bố phải làm sau khi bé chào đời
8 điều bố phải làm sau khi bé chào đời
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nhiều ông bố cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ trong những ngày đầu làm bố. Vậy họ cần phải làm gì? Dưới đây là những việc các bố nên "lập trình" sẵn nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn