'Sống chung với mẹ chồng' tập 28: Vân bình yên; gia đình Trang rơi vào tấn bi kịch, bạo hành mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Sống chung với mẹ chồng tập 28 hé lộ cuộc sống bình yên của Vân với người mới. Tuy nhiên, đây cũng là lúc tấn bi kịch xảy ra với gia đình Trang, con cô bị bắt cóc khiến cô bạo hành mẹ chồng.

Bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã đi gần tới những chặng cuối. Từ tập 28, cuộc sống của Vân trở nên yên bình hơn khi đã thoát ra khỏi căn nhà địa ngục với người mẹ chồng quái thai và anh chồng nhu nhược, vũ phu. Cô đã gặp Sơn - một người đàn ông lịch thiệp, chu đáo.

Ở tập 28, Vân và Sơn có buổi hẹn hò đầu tiên. Khi đang dạo bộ cùng nhau, Vân vô tình buột miệng nói cô đã ly hôn. Sau này có phân cảnh Vân ngồi thẫn thờ ngắm đôi giày và nhớ lại kỉ niệm cô gặp Sơn.

song chung voi me chong tap 28 phunutoday

 Thanh cầu xin Vân quay trở lại nhưng cô từ chối

Trong khi đó, Vân tỏ ra thờ ơ khi Trang nhắc đến Thanh và vợ mới của Thanh. Vân gợi ý Trang nên ngừng liên lạc và tương tác với Thanh. Từ thái độ cương quyết và lạnh lùng của Vân có thể dự đoán chuyện Vân quay lại với Thanh là điều không thể.

Tiếp nối diễn biến là việc Diệp chính thức về nhà bà Phương sinh sống và cũng từ đó khiến cho bà Phương khổ sở với những gì mà cô gái đa mưu này mang đến.

Từ tập 28, diễn biến phim xoáy trọng tâm vào cuộc sống và bi kịch của gia đình Trang. Đáng chú ý, bà mẹ chồng của Trang vẫn ao ước vợ chồng cô phải sinh bằng được con trai. Bà Điều gợi ý dẫn vợ chồng Trang về quê bốc thuốc uống để sinh bằng được con trai. Bà cho rằng: “Nếu không sinh được con trai thì nhà mình vô phúc”.

song chung voi me chong tap 28 phunutoday

 Tấn bi kịch bắt đầu ập đến với gia đình Trang

Giữa Trang và Tùng sẽ có cuộc tranh cãi về việc mẹ Tùng thường xuyên bế cháu đi dạo ở khu vực xung quanh chung cư và Trang hoàn toàn không đồng ý về việc đó.

Nguyên nhân khiến Trang lo lắng là do chung cư nơi cô ở đã xuất hiện tình trạng bắt cóc trẻ em, cô hoàn toàn không tin tưởng mẹ chồng có thể bảo vệ được con mình nhất là khi thời gian tới, Trang sẽ bắt đầu nhận việc mới. Và như Trang chia sẻ, cô đi làm sẽ san sẻ được gánh nặng lãi ngân hàng với Tùng.

Khi con gái của Trang bị bắt cóc, cô cùng gia đình phải trải qua thời gian vô cùng bế tắc và kinh hoàng. Đặc biệt, Trang bị trầm cảm, thậm chí cô bạo hành mẹ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn