Lộ kết 'Sống chung với mẹ chồng': Bi kịch chồng chất với Vân, Trang

11:34, Thứ tư 14/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cũng bất ngờ trước cái kết của Sống chung với mẹ chồng.

Có thể nói, Sống chung với mẹ chồng đang là bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại. Bộ phim đang gần đến hồi kết sau 3 tháng phát sóng khiến khán giả không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

Nhiều cư dân mạng bắt đầu đoán già đoán non cái kết của bộ phim rằng,  cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) đã sổ vỡ sau nhiều bi kịch và  Thanh nhanh chóng làm Diệp (Thu Trang) có bầu thì Vân cũng gặp được Sơn (Việt Anh) – người đàn ông vô cùng lịch thiệp.

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Nhưng bất ngờ luôn nằm ở những phút cuối cùng, vẫn chưa có ai dám khẳng định Vân sẽ hạnh phúc bên Sơn hay trở về với Thanh sau những hiểu lầm dẫn đến xa cách.

Mới đây, một cái kết hoàn toàn khác với những dự đoán trước đó được hé lộ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, sau khi Trang sinh con gái, mẹ chồng Trang - bà Điều đã lén đưa đứa trẻ đi nhằm gây áp lực để Trang đẻ thêm cháu trai. Nhưng không ngờ con gái Trang đã bị bắt cóc, Tùng vì đi tìm con mà bị tai nạn qua đời, Trang vì mất con, mất chồng rồi hóa điên, oán hận bà Điều, sau đó tự tử. Bà Điều thì phải đi tù.

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn1

 

Diệp có thai, Thanh sau đó đưa Diệp về nhà mình sống. Vốn mong mỏi có được đứa cháu để ẵm bồng nên bà Phương hầu hạ, chăm sóc "cô con dâu mới" đến mức quên cả bản thân. Nhưng nàng dâu mới này lại đanh đá, chua ngoa và không xem bà Phương ra gì. Bà Phương khốn khổ khi phải sống cùng con dâu, từ mẹ chồng khó tính, nay bà Phương đã lãnh hậu quả vì nàng dâu tai quái. Nhận ra bản chất thật của Diệp, Thanh vô cùng thất vọng, nhưng anh chàng không thể bỏ Diệp được vì cô đang mang bầu. Còn 1 sự thật khủng khiếp hơn là cái thai trong bụng Diệp là của người yêu cũ của Diệp, Thanh chỉ là người đổ vỏ, cuộc đời Thanh từ đó phải sống trong bi kịch. Chìm đắm trong men rượu, mỗi lần say Thanh lại tìm đến gặp Vân, khóc lóc cầu xin tha thứ.

Về phần Vân, lúc này đang được Sơn theo đuổi và cũng có ý xuôi lòng. Nhưng khi Thanh tìm đến, Vân lại không thể quên tình xưa. Trong lúc đang loay hoay giữa 2 dòng suy nghĩ, Vân chợt phát hiện sự thật động trời Sơn bề ngoài là một doanh nhân thành đạt, nhưng thực ra lại là con trai của trùm xã hội đen rất có thế lực. Và con gái Trang lại bị chính đàn em của Sơn bắt cóc. Chính bản thân Sơn cũng không hề biết điều đấy, khi bị Vân phát hiện ra và nói không bao giờ muốn nhìn mặt Sơn nữa, Sơn đã huy động tất cả đàn em để tìm lại con gái Trang. Cuồi cúng cũng tìm thấy, Sơn mang đứa bé đến trao cho Vân mà mong sự tha thứ, nhưng Vân không chấp nhận. Chán nản vì cuộc đời luôn ngoảnh mặt, đầy rẫy sự lùa dối. Bạn thân là Trang thì tự tử. Vân xin nghỉ việc và cắt đứt mọi liên lạc, bỏ đến một thành phố xa lạ, để quên hết mọi chuyện quá khứ, bắt đầu một cuộc sống mới chỉ để chăm lo cho đứa bé con gái Trang.

Muốn biết câu trả lời chính xác, hãy đón xem những tập cuối cùng của bộ phim nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: jinu